Thứ Sáu, 2 tháng 5, 2014

Thông tin mới về Jeep Cherokee 2014

Gia xe oto và thông số kỹ thuật cho các mới Jeep Cherokee đã được phát hành, dòng SUV cỡ trung bình mới sẽ được đưa ra thị trường mua ban o to Anh Quốc vào tháng này.


Như chúng tôi báo cáo hồi đầu tháng này, giá bán sẽ có trong phạm vi bắt đầu từ £ 25,495 cho các ổ đĩa bánh trước 2,0 kinh độ 140 tính năng 6 tốc độ truyền tải, tăng lên 35.695 £ cho 2.0 TNHH 170 với 9 tốc độ tự động và dẫn động bốn bánh.

Điều này đặt vào cạnh tranh trực tiếp với các nhà sản xuất khối lượng sản xuất lớn như Nissan Qashqai và Volkswagen Tiguan, trong khi cũng tham gia vào thị trường cao cấp của BMW X3. Hai 2.0 lít MultiJet 2 động cơ diesel động cơ sẽ có sẵn, với kết quả đầu ra sức mạnh của 140bhp và 170bhp, cùng với ba tùy chọn trang trí:. kinh độ, kinh độ Plus và giới hạn Jeep cũng đã xác nhận phạm vi sẽ mở rộng vào cuối năm nay để bao gồm một động cơ V6 xăng mô hình Trailhawk 3,2 lít. Điều này sẽ có phong cách độc đáo và cung cấp tăng cường off-road khả năng lịch sự của Active ổ Khóa Jeep và hệ thống treo thang máy. 

Thiết bị tiêu chuẩn cho các mô hình kinh độ nhập cảnh cấp (£ 25.495) sẽ có gương cơ thể màu, đèn LED phía sau, hợp kim 17-inch , kiểm soát khí hậu hai vùng, khả năng Bluetooth, DAB radio, cảm biến đỗ xe phía sau và một tay lái da cắt. Chi thêm 2.200 £ trên bao bì kinh độ Cộng thêm một trung tâm truyền thông đầy đủ cấu hình UConnect với màn hình cảm ứng 8,4-inch, định vị vệ tinh , nhận dạng giọng nói cho Bluetooth, và một âm thanh stereo Alpine với chín loa và loa trầm phụ. TNHH trim (£ 31.195) đứng đầu khoảng lúc khởi động, thêm BiXenon đèn pha, điện cổng sau, hợp kim 18-inch, Nappa da cắt chỗ ngồi với tám điều chỉnh điện đường cho các trình điều khiển, phía trước và cảm biến phía sau xe, phía sau máy ảnh bãi đậu xe, đèn và cần gạt nước tự động, một điện thoại không dây sạc pad và ra vào không khóa và ổ đĩa.
Jeep sẽ được hy vọng rằng phong cách đặc biệt, cải thiện chất lượng, mức độ cao của thiết bị tiêu chuẩn và một năm sao Euro NCAP đánh giá sẽ cải thiện vận mệnh của mình cỡ trung SUV, mà đấu tranh để tạo được nhiều ấn tượng khi nó được tung ra trong năm 2007.

Theo Mua ban xe

0 nhận xét:

Đăng nhận xét