Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Bạn có thể mua xe Hyundai Avante 1.6 AT đời 2012 với giá chỉ hơn 500 triệu

Hùng Cường Auto bán xe Hyundai Avante 1.6 AT màu đen số tự động, sản xuất năm 2012.
Với một loạt những thay đổi về cả ngoại thất, nội thất và động cơ, Hyundai Avante “nội” đang thể hiện một hình ảnh mới mẻ của chiếc xe nằm trong phân khúc sedan cỡ vừa.
 

Nhìn Avante ta có cảm giác ý đồ của Hyundai chính là hướng tới sự đơn giản nhất có thể. Cụm phím điều khiển điều hòa nhiệt độ và sưởi ghế được Hyundai chế tạo bằng chất liệu nhựa trắng không chỉ tạo cảm giác cứng, khó chịu khi nhấn. 
 
 
Ngoài ra, còn phải kể đến vô lăng tích hợp phím điều khiển hệ thống giải trí cùng bảng đồng hồ được thiết kế với gam màu ghi dịu mắt và đơn giản với đồng hồ báo tốc độ được đặt ngay chính giữa. Đồng hồ báo xăng và đo vòng tua máy được bố trí hai bên. Thêm vào đó là nhiều đèn báo tình trạng xe cũng được hiện lên ngay trên bảng đồng hồ.



 
Bán Hyundai Avante màu đen số tự động, sản xuất 2012, chạy hơn 2 vạn km. Trang bị đầy đủ option theo xe (cửa nóc, ghế da, 2 túi khí, vành đúc), bảo hành không đâm đụng, đại tu máy. Xe vận hành chắc chắn, mượt hơn Kia Forte. Một lựa chọn hoàn hảo cho phân khúc hơn 500 triệu đời cao.

Các thông tin cơ bản

Hãng chế tạo:
Hyundai
Model:
Avante
Dòng xe:
Sedan
Năm sản xuất:
2012
Trạng thái xe:
Xe đã dùng
Xuất xứ:
Lắp ráp trong nước
Màu ngoại thất
Đen
Màu nội thất
Ghi
Số cửa:
4
Số chỗ ngồi:
5
Hệ thống nhiên liệu

Nhiên liệu:
Xăng
Hộp số truyền động

Hộp số:
Số tự động
Dẫn động:
FWD - Dẫn động cầu trước

Hyundai Avante "nội" có giá bán khá mềm từ 526 triệu đồng, thấp hơn khá nhiều so với Toyota Vios hay Honda City. Avante là mẫu xe dành cho gia đình với kiểu dáng trẻ trung, năng động, không gian đủ rộng rãi và khả năng vận hành khá tốt cho những chuyến đi xa.
Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ:
LÊ QUÝ HÙNG
Địa chỉ: 18 - Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Điện thoại: 0912 908 366
 
 Theo: oto-xemay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét