Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Audi khẳng định thế hệ TT ra mắt vào năm tới


Trong vài tháng qua, nguyên mẫu của thế hệ thứ ba Audi TT đã được kiểm tra tất cả trên châu Âu. Kết quả là, nó là không thể tránh khỏi một ra mắt phiên bản chính thức cho chiếc xe thể thao mới. Bây giờ, hãng Audi đã xác nhận rằng TT là thế hệ tiếp theo thực sự sẽ tung ra thị trường vào năm tới.

Thế hệ xe Audi TT Khẳng định ra mắt vào năm tới

Thế kế nội thất được xây dựng trên nền tảng giống như Audi A3 hiện tại, Audi TT 2015 được thiết kế như là một sự tiến triển lớn trong dòng xe này đã được sản xuất từ ​​năm 2006. Trước chiếc xe Audi TT hiện tại, thế hệ đầu tiên TT được đưa ra vào năm 1998 với một thiết kế ít mạnh mẽ và curvier. Tuy nhiên, như phát triển và sản xuất của chiếc xe thể thao Đức tiếp tục, nó trở thành mạnh mẽ hơn và nam tính hơn mà đỉnh cao hiện nay là Audi TT RS Plus. So sánh với dòng xe oto bmw và hãng xe mercedes
Cũng giống như các phiên bản trước, chiếc xe thế hệ thứ ba sẽ được cung cấp trong một loạt các biến thể khác nhau và được cung cấp với các công cụ khác nhau. Có ba tùy chọn động cơ cơ sở được thiết lập để bao gồm 1.4 lít bốn xi-lanh với 140 PS, một 1,8 lít sản xuất 180 Ps và một động cơ diesel 2.0 lít cung cấp 150 PS nhưng quan trọng nhất, 380 Nm mô-men xoắn.
Khi chạy thử, Audi TT 2015 là khả năng nhận được một động cơ mạnh hơn 2.0 lít turbo diesel điều chỉnh khoảng 184 PS với phạm vi đứng đầu TTS và TT RS có thể cung cấp 300 và 380 PS tương ứng!
Trang mua ban xe - trao đổi mua bán xe oto

0 nhận xét:

Đăng nhận xét