Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Mazda sắp trình làng mẫu SUV hoàn toàn mới

Hãng xe Mazda sẽ trình làng một phiên bản sản xuất của concept Mazda Koeru sau khi thế hệ thứ hai của CX-5 trình làng năm 2017.
Mazda sắp trình làng mẫu SUV hoàn toàn mới
Tại Frankfurt Motor Show 2015 trước đó, Mazda đã gây chú ý khi ra mắt người dùng mua bán xe bản concept Koeru mang đậm chất thể thao. Hãng Mazda chắc chắn sẽ được sản xuất hàng loạt khi nguyên mẫu của nó đã được đưa vào quá trình thử nghiệm. Và nay, loạt hình ảnh cận cảnh hơn đã bị rò rỉ.
Về tổng thể, phiên bản thương mại của Koeru có tên đồn thổi là CX-4 gần như không thay đổi về ngôn ngữ thiết kế so với concept. Tinh thần KODO vẫn được giữ nguyên nhằm đưa CX-4 gần hơn với những thế hệ sản phẩm mới của nhà sản xuất Nhật Bản. Tuy nhiên, lưới tản nhiệt đã bị hạ thấp xuống. Đèn sương mù được bổ sung. Cản trước và cản sau được thiết kế lại nhằm bớt tính “khiêu khích” ở bản concept. Điều này cũng được thể hiện qua việc “hiền hóa” bộ la-zăng khá bắt mắt và thay vào đó là mâm đa chấu đơn giản hơn. Một vài ảnh nội thất cho thấy Mazda đã mượn nhiều ý tưởng trên CX-9 ra mắt tại LA Auto Show 2015 vừa qua để đặt vào khoang cabin của CX-4.
mazda_cx_4_8_qmcq
Mazda cho biết Koeru sẽ là một mẫu SUV hoàn toàn mới trong tương lai. Nếu tin đồn về cái tên CX-4 là chính xác, xe sẽ nằm giữa CX-3 và CX-5. Thật vậy, chính Mazda cũng khẳng định khách hàng mục tiêu của Koeru là những ai đang kiếm tìm nét thể thao trên CX-3 nhưng lại thân thiện, tiện dụng như CX-5.
Hiện tại, Mazda vẫn đang thu thập các phản hồi từ phía khách hàng. Nếu kế hoạch không thay đổi, bản sản xuất của Koeru sẽ chính thức ra mắt sau khi thế hệ thứ hai của Mazda CX-5 tiếp cận người tiêu dùng từ năm 2017.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét