Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Chevrolet Colorado 2015: Khẳng định phong cách sống

Chevrolet Colorado 2015 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc bán tải mạnh mẽ phục vụ công việc cũng như một phương tiện linh hoạt hỗ trợ họ trong cả sự nghiệp và phong cách sống.

Chevrolet Colorado là mẫu xe bán tải nổi tiếng với khả năng vận hành và hiệu suất tối ưu của hãng xe Chevrolet. Colorado ra mắt vào năm 2004 tại Mỹ để thay thế cho 2 mẫu xe bán tải Chevrolet S-10 và GMC Sonoma. 

GM Việt Nam đã giới thiệu đến thị trường chiếc xe bán tải Chevrolet Colorado 2015 với 4 phiên bản khác nhau vào ngày 19/1, thể hiện quyết tâm đột phá của hãng xe nước Mỹ vào phân khúc thị trường bán tải đầy tiềm năng. Thực chất Chevrolet Colorado đã được GM giới thiệu tại thị trường mua bán xe tại Việt Nam từ hơn 1 năm trước với duy nhất phiên bản 4x4 MT.

Chevrolet Colorado 2015 với thiết kế chuẩn mực của dòng xe Pick-up. Chevrolet Colorado 2015 có kiểu dáng khí động học cùng đường viền lưới tản nhiệt mạ crom sang trọng và lịch lãm vừa thỏa mãn cho các chuyến đi phượt vừa thích hợp sử dụng để đi làm hoặc cho công việc. Colorado được thiết kế như một chiếc xe ô tô SUV sang trọng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và phù hợp với mọi phong cách. Colorado 2015 là chiếc xe đa năng tuyệt đỉnh phù hợp cho nhu cầu sử dụng trong thành phố hay cho công việc cần sức chở nặng.

Colorado LTZ  có chiều dài tổng thể 5.347 mm, rộng 1.882 mm và cao 1.788 mm, chiều dài cơ sở 3.096 mm cùng khoảng sáng gầm 216 mm, bán kính vòng quay tối thiểu 6,3 m. Hệ thống treo sau xe Colorado sử dụng nhíp và thanh cân bằng êm ái cho mọi hành trình. Phanh trước đĩa và phanh sau tang trống đặc trưng của dòng xe bán tải.

Chevrolet Colorado LTZ - 2015 : 695 triệu(~ 30 889 USD)
Chevrolet Colorado LTZ - 2015 giá 695 triệu(~ 30 889 USD) tại Hà Nội

Thiết kế nội thất của Chevrolet Colorado 2015 ấn tượng vượt bậc. Mặt đồng cây số thể thao như trong xe Camaro, như thể mặt điều khiển của con robot biến hình trong phim Transformer. Tất cả những phím điều khiển và phím bấm được đặt ở những địa điểm dễ thấy trong cabin sang trọng đẳng cấp kiểu Mỹ.
Nội thất của xe được trang bị thêm bánh lái điện và đồng hồ cây số với những thông tin hiển thị thông minh, gần như cho biết tất cả các thông tin về giả lập lái và tình trạng xe bằng hệ thống Data Information Center (DIC).

Thiết kế nội thất ấn tượng.
Thiết kế nội thất ấn tượng.
Colorado LTZ sử dụng động cơ dầu Duramax 2,5 lít 4 xy-lanh trên hai chiếc xe này có thể sản sinh công suất tối đa 161 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380 Nm, cùng kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. GM Việt Nam tự hào cho biết cỗ máy 2,5 lít có mặt trên hai phiên bản này đem tới công suất mạnh mẽ nhất so với bất cứ một chiếc bán tải hộp số sàn nào tại Việt Nam. 

Chevrolet Colorado 2015 được đánh giá là tiện nghi và sang trọng như chiếc SUV. Chevrolet Colorado 2015 vừa sang trọng đẳng cấp vừa tiện lợi dễ sử dụng. Người lái và hành khách sẽ có được những trải nghiệm thoải mái không chỉ đến từ thiết kế mà còn từ những tiện ích có sẵn giúp chuyến hành trình trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Dòng xe này là đối thủ nặng ký trong phân khúc xe bán tải với sự góp mặt của Isuzu D-max, Ford Everest và Nissan Navara.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét