Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Chevrolet Captiva 2015 với tính năng điều khiển êm ái hơn hẳn

Chevrolet Captiva 2015 thế hệ mới, được thiết kế với tính năng điều khiển êm ái hơn hẳn bất kỳ loại xe cùng phân khúc nào khác. 

Ra mắt tại Ấn Độ từ năm 2008, từ đó đến nay Captiva gần như không đem lại doanh số bán hàng cao. Trước những đối thủ như Toyota Fortuner, Ford Endeavour (Everest), Mitsubishi Pajero Sport và Hyundai Santa Fe, đặc biệt là doanh số bán hàng ấn tượng của Fortuner, hãng xe Chevrolet chính thức tung bản nâng cấp của Captiva để cạnh tranh.

Ngoại thất thể thao đậm chất châu Âu với đầu xe đặc trưng lưới tản nhiệt kép ngăn cách bởi logo 3D nổi Chevrolet. Trang bị cụm đèn sương mù giúp lái xe đi qua những đoạn đường tầm nhìn hạn chế do sương mù hay thiếu ánh điện, cụm đèn pha halogen thấu kính hội tụ cho khả năng chiếu sáng tốt hơn cùng đèn cảnh báo ban ngày hiện đại. Những thay đổi về ngoại thất tập trung vào một số chi tiết như: tay nắm cửa xe mạ ome tích hợp nút mở thông minh, tấm bảo vệ gầm mạ bạc khác màu thân xe và bậc lên xuống kiểu chấm bi BMW, ống xả pô hình thang đậm chất thể thao. 
 
Thân xe thiết xe cơ bắp với nguyên lý khí động học cùng hiều dài cơ sở 2707 mm khá dài cho một chiếc SUV, Chevrolet Captiva 2015 với kích thước dài  x rộng x cao lần lượt 4673x 1868x 1756 mm, thiết kế thanh giá nóc, bậc lên xuống mang phong cách thể thao. Gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện tích hợp chức năng báo rẽ thông minh cùng chức năng sấy tự động sau 20 phút, đồng thời cảm biến gạt nước kính trước rất hiện đại. Sở hữu bộ la zăng đúc 19 inch khỏe khoắn cùng kích thước lốp 235/50R19 thể thao 

captiva-2015-1
Chevrolet Captiva AT - 2015 giá 910 triệu(~ 40 444 USD) tại Hà Nội
 
Hoàn hảo đến từng chi tiết, Chevrolet Captiva là một trải nghiệm thời thượng đầy lý thú với nhiều tính năng tiêu chuẩn tuyệt đỉnh. Đằng sau vẻ ngoài ấn tượng ấy là cả một thế giới đầy tiện nghi của Captiva thế hệ mới với nội thất bọc da màu kem sang trọng. Hơn thế nữa, điều hòa tự động hai vùng và cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau đảm bảo cho tất cả hành khách đều được mát mẻ và thoải mái.

Với bảng điều khiển và cụm đồng hồ mới, bạn sẽ dễ dàng kiểm soát mọi tình huống. Hệ thống âm thanh 6 loa tuyệt hảo khiến chuyến đi trở nên thú vị và thư giãn hơn, bạn có cảm giác như đang ngồi ở một quầy bar nhỏ.
 
captiva-2015-2
Nội thất hoàn hảo đến từng chi tiết
 
Trong xe được trang bị rất nhiều tiện nghi với hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, đặc biệt có chức năng tạo ion nhằm kiểm soát và lọc khói thuốc và vi khuẩn Ecoli cũng như chất lượng khí trong xe. Chevrolet Captiva LTZ 2015 sở hữu màn hình cảm ứng 7 inch có hỗ trợ xem phim, nghe nhạc qua thẻ SD. Một lưu ý nhỏ đối với khách hàng khi rút thẻ SD ra khỏi DVD khách hàng phải đợi xuất hiện từ “biến mất” trên màn hình nếu không mọi dữ liệu trên thẻ sẽ bị xóa hết.
Trái tim của Chevrolet Captiva chính là khối động cơ ECOTEC 2.4L LE9 mới, một trong những động cơ tiên tiến nhất, thân thiện với môi trường, giúp xe đạt vận tốc tối đa tới 181 km/h. Cùng chế độ lái tiết kiệm ECO, Chevrolet Captiva trở thành một trong những chiếc xe có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất trong phân khúc. Chevrolet Captiva còn được trang bị hộp số tự động 6 cấp có chế độ lái bán tự động, đem lại cảm giác lái chân thực, giúp xe vận hành mạnh mẽ, êm ái và chuẩn xác.
 
 Phiên bản Captiva 2015 tại Việt Nam có giá bán hơn 900 triệu đồng, mức giá dễ chấp nhận và cân bằng giữa tính năng và thương hiệu. Đây cũng là nỗ lực của GM Việt Nam nhằm tìm lại ánh hào quang xưa của Captiva trong bối cảnh thị trường đầy cạnh tranh với các mẫu xe Toyota Fortuner, Hyundai SantaFe hay Ford Everest cùng phân khúc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét