Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Toyota Camry 2.5Q 2014 trẻ trung hiện đại

Toyota Camry 2.5Q 2014 với những đường nét ngoại thất trẻ trung, không gian nội thất rộng rãi tinh tế cùng những tiện nghi hiện đại và trang bị an toàn tốt nhất trong dòng sedan cao cấp tầm trung vừa ra mắt của Toyota.

Kể từ lần ra mắt đầu tiên vào năm 1982 tại Nhật Bản và trải qua 6 thế hệ phát triển, dòng xe Toyota Camry luôn khẳng định được đẳng cấp của mình cũng như nhận được sự yêu mến và đánh giá cao của người tiêu dùng mua xe ô tô không chỉ bởi tính năng vận hành hoàn hảo của một chiếc sedan hạng trung cao cấp, mà còn bởi những đặc điểm nổi trội về chất lượng, và đặc biệt hơn cả chính là ở hệ thống an toàn ưu việt, hỗ trợ người lái và hành khách tối đa trong những tình huống bất ngờ.

Camry 2.5 Q 2014 bắt kịp xu thế mới, mang kiểu dáng sang trọng, hiện đại đồng thời vẫn đảm bảo cải thiện vượt bậc tính khí động học – thể thao. Lưới tản nhiệt với các thanh ngang mạ Crôm sáng bóng, sang trọng được làm dầy hơn, cụm đèn trước với thiết kế HID dạng hình bình hành sắc sảo đảm bảo cho xe vận hành trong trạng thái tốt nhất vào ban đêm. Phía dưới, ngoài tính năng hỗ trợ an toàn, thiết kế hộc đèn sương mù mạ Crôm sáng bóng cũng làm tôn thêm rõ rệt tính sang trọng cho Camry 2.5Q.

Camry Q nổi bật hơn cả so với các bản 2.5G và 2.0E ở các tính năng tự động, thể hiện qua hệ thống điều khiển đèn tự động (2 bản còn lại chỉ tự động ngắt), gương chiếu hậu ngoài gập điện tự động, tự điều chỉnh khi lùi cũng như khả năng nhớ vị trí.
 camry-2014-1

Rộng rãi và đầy đủ tiện nghi, nội thất của Toyota Camry 2.5Q thể hiện phong thái đường bệ và đẳng cấp với ghế ngồi bọc da, khả năng cách âm tuyệt đối cùng những cải tiến tinh tế trong từng chi tiết tạo nên một không gian yên bình và ấm cúng. Nội thất Camry Q sang trọng, nổi bật lên những đường ốp vân gỗ đầy thẩm mỹ, bố trí hài hòa dọc theo xe, tay nắm cửa trong mạ crom sáng bóng. Ghế ngồi của Camry Q thiết kế khá đẹp, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, ghế hành khách có thể chỉnh điện 8 hướng, đặc biệt là tính năng nhớ vị trí chỉ có trên phiên bản này, cửa sổ chỉnh điện tự động lên xuống.

camry-2014-2

Các tiện nghi của Camry Q cũng góp phần thể hiện đẳng cấp với hệ thống điều hòa tự động 3 vùng cho khả năng làm mát tối ưu cũng như chất lượng không khí được cải thiện đáng kể đến từng ngóc ngách trên xe. Hệ thống âm thanh cũng hiện đại hơn nhiều so với bản G và E khi trang bị dàn DVD 1 đĩa 6 loa hỗ trợ đầy đủ kết nối AUX, USB cũng như Bluetooth.

Cùng chung kiểu động cơ, hộp số với bản 2.5G, Camry 2.5Q trang bị động cơ 4 xinh lanh thẳng hàng DOHC, công nghệ điều phối van biến thiên kép Dual VVT- i cùng với hệ thống điều khiển biến thiên đường ống nạp ACIS cho xe công xuất 178 mã lực (Hp) và mô men xoắn 231 Nm, xe dễ dàng tăng tốc từ 0-80, 100km và vẫn có cảm giác dư ga.

Camry Q thật sự đã tạo ra một đẳng cấp mới cho những ai đam mê sở hữu một chiếc sedan sang trọng tầm trung. Với thiết kế ngoại thất trẻ trung, phá cách nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, độc đáo cùng không gian nội thất rộng rãi, tinh tế với những tính năng tự động hiện đại, cùng khả năng vận hành êm ái, cách âm tốt, lẫy chuyển số linh hoạt mang đến cảm giác lái phấn khích cho đến ống xả kép đậm chất thể thao.f

0 nhận xét:

Đăng nhận xét