Thứ Bảy, 1 tháng 3, 2014

Honda Wave 110 RSX mới giá từ 19,5 triệu đồng

Mẫu xe số phổ thông mới của hãng xe Nhật Bản có cả phiên bản sử dụng chế hòa khí và phun xăng điện tử PGM-Fi, thiết kế thay đổi.

Trong buổi ra mắt sản phẩm sáng nay (28/2) tại Đà Nẵng, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng mẫu xe Wave 110 RSX hoàn toàn mới, gồm phiên bản phun xăng điện tử và phiên bản sử dụng chế hòa khí.

Wave 110 RSX mới được thiết kế với cảm hứng thể thao, mạnh mẽ. Những đường nét thiết kế của xe sắc sảo, đầy góc cạnh, tạo nên sự thanh thoát và thể thao cho tổng thể chiếc xe. Yếm xe được thiết kế mới, thon gọn, cùng những đường gân khỏe khoắn tạo điểm nhấn cho phần đầu xe. Thân xe và đuôi xe cũng được thiết kế mới, tạo nên sự liền mạch cho thiết kế tổng thể.

Honda Wave 110 RSX hoàn toàn mới.

Trong khi đó, ở phiên bản phun xăng điện tử, Wave 110 RSX lần đầu tiên được trang bị hệ thống PGM-Fi, giúp nâng cao công suất động cơ 8% và tiết kiệm nhiên liệu khoảng 15% so với dòng xe số cùng loại trước đó, theo công bố của Honda.
Động cơ xe vẫn là loại 4 kỳ, 110 phân khối, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí đối với cả phiên bản sử dụng chế hòa khí và phiên bản tích hợp phun xăng điện tử.

Các tính năng tiện ích khác của xe bao gồm cốp đựng đồ có khả năng chứa 1 mũ bảo hiểm nữa đầu, cùng một số vật dụng cá nhân. Wave 110 RSX được trang bị phanh đĩa đường kính 220mm phía trước và phanh cơ đường kính 110 phía sau.

Phiên bản Wave 110 RSX Fi được bán từ tháng 4 năm nay, với 3 màu tùy chọn: đen, trắng xám, đỏ đen. Giá bán phiên bản phanh đĩa, vành đúc là 24 triệu đồng. Bản phanh đĩa vành nan hoa có giá 22,5 triệu đồng. Bản phanh cơ vành nan hoa có giá 21,5 triệu đồng.

Trong khi đó, mẫu xe Wave 110 RSX dùng chế hòa khí được bán với 4 màu sắc tùy chọn, có giá bán từ 19,5 triệu cho bản phanh cơ, vành nan hoa. Phiên bản phanh đĩa, vành nan hoa có giá 20,5 triệu đồng và phiên bản phanh đĩa, vành đúc có giá 22 triệu đồng. Phiên bản chế hòa khí được bán từ ngày hôm nay (28/2).

Cả hai mẫu xe Wave 110 RSX mới vẫn được áp dụng chính sách bảo hành 2 năm.


Nguồn: oto-xemay.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét