Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Siêu xe McLaren 12C Coupe 2014

Di sản có thể là một tài sản lớn trong thế giới ô tô, nhưng khi một công ty có một số các kỹ sư tốt nhất trong việc làm của mình, có lẽ cách tốt nhất là bắt đầu với một tờ giấy trắng. McLaren là ở chỗ vị trí tuyệt vời. Di sản của thương hiệu này xuất phát từ lịch sử đua xe của mình, và đó là một F1 huyền thoại . Trong những năm 1990, đó là siêu xe lý tưởng, bởi phong cách quá xa hoa hay bất kỳ loại công nghệ mới. So sánh với xe mercedes, xe audixe oto bmw.
Khi MP4-12C đã được đưa ra vào năm 2011 , nó là công nghệ phù hợp với F1, mặc dù thị trường khách hàng của nó thấp hơn. Vấn đề thực tế của mô hình định xuống của nó, nó được thiết kế để là một công cụ chính xác, vũ khí hoàn hảo, một dụng cụ phẫu thuật để cắt giảm qua thời gian và không gian càng nhanh càng tốt. Trao đổi mua bán xe
Nhưng một số khách hàng tìm thấy nó thiếu trong bộ phim truyền hình, tiếng ồn, và có hiệu lực. McLaren 12C không cạnh tranh, sau khi tất cả, với sự thích ứng của Ferrari 458 Italia -mà đi kèm để chiến đấu với ba thét lên ống xả và kén chọn Manettino lái xe-chế độ chuyển đổi trên vô lăng. Để giải quyết những mối quan tâm, McLaren đã cập nhật giữa năm 2013 đến 12C để làm cho nó to hơn, nhanh hơn một chút, và chế độ dõi của nó thậm chí còn sắc nét hơn. 12C cung cấp như trước, nhưng làm như vậy một cách dứt khoát hơn một chút. Những thay đổi tiếp tục vào năm 2014.
Siêu xe McLaren 12C coupe 2014
Twin-turbo tăng áp 3,8 lít V-8-đồng phát triển với kỹ thuật nhà Ricardo-cháy lên chỉ bằng cách ấn một nút, và nó làm cho sự hiện diện của nó được biết đến thậm chí ở chế độ chờ. Sau khi đẩy, nó không thể che dấu nhân vật của mình như là một động cơ turbo, nghe có vẻ nhẹ nhàng hơn và chung hơn so với động cơ V-8 của AMG và Ferrari, hoặc V-10s của Audi và Lamborghini. Có sự khác biệt, rất năm 1980 whoosh của tăng áp, và 12C không hiển thị một luồng hơi của turbo lag. Người lái xe muốn đánh dấu lối ra góc với một tái định vị chính xác của kết thúc phía sau của xe phải thực hành cho phù hợp.
Chuyên trang mua ban oto xe máy toàn quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét