Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

David Brown tiết lộ mới về dòng SpeedBlack

Một thương hiệu mới của công ty xe thể thao Anh, David Brown Automotive, Chiếc xe đã lần đầu tiên lộ diện tại một sự kiện tư nhân ở London.
Dòng Speedback được thiết kế dựa trên mẫu tham khảo chiếc xe đua GT cổ điển từ những năm 60 thế kỷ trước, trong khi sử dụng công nghệ 2 + 2 coupe hiện đại.
Khung gầm và hệ thống truyền động được chuyển qua trực tiếp từ Jaguar XKR. Dưới lớp vỏ là khung nhôm khung gầm của XK, 503bhp 5,0 lít tăng áp V8 và 6 hộp số tự động, trong khi những thiết kế nội thất cơ bản được giữ lại.

Chuyên trang mua bán ôtô xe máy

 "Tôi đang ở trong một chiếc xe đua cổ điển ở Tây Ban Nha, trong Ferrari Daytona của một người bạn, khi nó bị phá vỡ. Chúng tôi thuê một chiếc Peugeot 106 và tất cả mọi người muốn lái xe bởi vì trong đó  nó có điều hòa không khí", Người sáng lập ông David Brown và Giám đốc điều hành của công ty nói với chúng tôi. "Nó đã cho tôi ý tưởng để pha trộn các phong cách những năm 60 với công nghệ".
Phiêm bản màu đồng của Speedback đã được chuẩn bị bởi nhà thiết kế trưởng Alan Mobberly, và sau đó lớp vỏ nhôm được xử lý bằng kỹ thuật số để cho lớp vỏ sáng bóng sang trọng. Sự pha trộn của phong cách truyền thống này và các kỹ thuật hiện đại là một chủ đề chạy suốt xe.
David Brown Speedback bên 
"Những bánh xe dây được làm đặc biệt cho chúng tôi, họ thực sự là dây bánh xe lớn nhất trong sản xuất", Brown nói. "Các đèn pha được bọc giống như một gốc những năm sáu mươi, nhưng thực sự sử dụng công nghệ LED".
Mặc dù Brown không thể cung cấp cho chúng tôi một số cho các hoạt động sản xuất mà ông gọi là nó rất nhiều một "phiên bản giới hạn," mặc dù người mua sẽ có thể cá nhân hoá chiếc xe của họ. "Nếu họ muốn công việc thực hiện trên các công cụ chúng ta có thể làm điều đó, nếu họ muốn có một lưu ý xả khác nhau, đó không phải là một vấn đề," ông nói thêm.
Các Speedback làm cho ra mắt chính thức tại Top Marques Monaco cho thấy trong từ 17-ngày 20 tháng 4, khi giá sẽ được công bố.

Mua ban xe - trao đổi mua bán xe

0 nhận xét:

Đăng nhận xét