Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014

Lộ ảnh chi tiết về Citroen C4 Cactus 2014

Citroen C4 Cactus là chiếc xe kỳ quặc và làm nên danh tiếng cho Citroen - chứ không phải xây dựng thêm một đối thủ cạnh tranh cho Volkswagen Golf, công ty đã được xác định để tạo ra một chiếc xe đã phá vỡ khuôn, để giải quyết các nhu cầu của khách hàng hiện đại bằng cách thực hiện các bước căn bản cả về thiết kế và sáng tạo của nó.

Chiếc xe đã được tiết lộ mới đây tại Geneva Motor Show, nhưng nó không phải là một chiếc xe khái niệm - nó sẽ sớm được bán theo hình thức bạn có thể thấy trong hình ảnh của chúng tôi.
Nó trông rất giống với một phiên bản khái niệm chúng ta đã thấy trong năm 2013, với một mái lớn có thể để đồ phía trên, đèn pha lơn phía trước và mặt bên được bảo vệ. Một trong những tính năng nổi bật nhất trên xe là AirBumps trên cản trước và sau của chiếc xe, và trên các cạnh của xe.
Những túi khí chứa đầy không khí được thiết kế để giảm thiểu sự tổn thương khi xảy ra những vụ va cham. Người mua có thể lựa chọn giữa mười màu sắc ngoại thất khác nhau, với bốn màu sắc cho tấm Airbump và ba chủ đề trang trí nội thất.

Ngày và giá bán Citroen C4 Cactus

Citroen C4 Cactus sẽ có giá từ 13.950 € khi nó đi bán ở Pháp vào cuối năm nay. Trong khi giá bán ở Vương quốc Anh vẫn chưa được xác nhận, một phát ngôn viên của Citroen ở Anh đã nói với chúng tôi con số đó sẽ dịch cho một mức giá bắt đầu từ khoảng £ 13.000 cho các phiên bản  khi nó đến Anh trong tháng Mười.
Đối với phiên bản Citroen C4 Cactus  Rồng thì giá cả sẽ tăng lên giao động thêm khoảng £ 1.000 đến £ 3.000 và giá bán sẽ khoảng £ 18.000

"C-line" phiên bản tương lai của Citroen

Cactus được thiết lập là một khuôn mẫu cho tất cả các 'C-line' là mô hình trong tương lai. Các 'DS' tiểu thương hiệu sẽ tiếp tục, nhưng xe ô tô từ phạm vi tiêu chuẩn tất cả sẽ có thiết kế tương tự nổi bật, nội thất đơn giản hóa và công nghệ thông minh như Cactus.
Tại một sự kiện giới thiệu đặc biệt tổ chức tại Paris, nhà thiết kế Mark Lloyd nói với Auto Express: "Mọi người đã chuyển trong cách mà họ sử dụng sản phẩm, nhưng ngành công nghiệp xe hơi là rất truyền thống, và phát triển kịp với sự thay đổi của người tiêu dùng. "
Cactus có nghĩa là cung cấp phong cách phân khúc C và không gian với B-phân khúc chi phí vận hành. Nhờ bao bì thông minh và sử dụng rộng rãi vật liệu nhẹ - như cho nắp ca-pô - những Cactus sẽ nhẹ hơn 200kg so với một tiêu chuẩn C4.
Người chia sẻ chiều dài cơ sở 2,6 m giống như C4, nhưng nó thực sự dựa trên khung gầm nhỏ hơn mà nền tảng DS3. Nhìn trông những chiếc bánh xe và thân hình lớn tạo cảm giác cho chiếc xe thật đồ sộ, nhưng Cactus ngắn hơn Volkswagen Golf hatchback. mua ban xe

Động cơ Citroen C4 Cactus

Bốn động cơ sẽ có sẵn tại Vương quốc Anh ra mắt trong tháng Mười. Đầu tiên là một cặp động cơ xăng ba xi-lanh, một tăng áp và hút tự nhiên, làm cho 81bhp và 109bhp tương ứng. Các mô hình động cơ diesel cả hai đều có công suất 1,6 lít, và cả hai đáp ứng các quy định khí thải Euro 6 nghiêm ngặt, với 91 và 99bhp mỗi.

Nội Thất Citroen C4 Cactus

Cactus chỉ là tiên tiến trong quá, với một số chạm sáng tạo được thiết kế để làm cho nó dễ dàng hơn để comfier và sống với hơn một nở bình thường.Hai màn hình kỹ thuật số đã thay thế quay truyền thống và các nút dấu gạch ngang, với một màn hình cảm ứng bảy inch trong điều khiển trung tâm kiểm soát tất cả các chức năng chính. Hệ thống thông tin giải trí một số tính năng ứng dụng bao gồm các cập nhật giao thông trực tiếp và  tự động  các phiên bản có được một bộ ba nút thay vì một chọn thiết bị thông thường. Hộp số sáu tốc độ này là một phiên bản cập nhật của 'ETG' hộp số bán tự động.

Citroen cho biết họ đã cải thiện các phản ứng điều tiết và thay đổi thời gian của hộp số này, và cũng làm cho nó ít nhạy cảm với leo trong giao thông và ở tốc độ thấp nhưng phiên bản thủ công được dự đoán sẽ chiếm đa số bán hàng Cactus.
Trên mô hình thông số cao hơn một mái nhà kính full-length sẽ có tùy chọn có sẵn, trong đó sử dụng công nghệ kính giống như kính mát cao cấp để ngăn chặn bức xạ tia cực tím và kiểm soát nhiệt độ trong cabin và loại bỏ sự cần thiết cho một người mù nặng. Túi khí hành khách cũng đã được xây dựng vào mái nhà, có nghĩa là dấu gạch ngang có thể được gắn kết hơn nữa xuống cabin để cung cấp một cảm giác lớn hơn của không gian bên trong.
Citroen đang có kế hoạch cho phép người dùng một cách mới để trả tiền cho Cactus của họ quá. Người mua có thể chọn một kế hoạch giá hàng tháng tương tự như một hợp đồng điện thoại di động, bảo hiểm, tài chính và các chi phí khác cuộn lại thành một khoản thanh toán hàng tháng hoặc thậm chí nhiều lựa chọn để trả tiền cho mỗi dặm được - mặc dù ở giai đoạn này họ không rõ ràng về các chi tiết làm thế nào loại này của chương trình sẽ làm việc ở Anh.

Chuyên trang mua bán ôtô xe máy toàn quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét