Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Hãng xe Maserati lộ diện thiết kế Alfieri 2015

Mang phong cách thiết kế của hãng xe đặc trưng đến từ Ý với những đường nét thiết kế thanh lịch, siêu xe thể thao Maserati Alfieri là dòng xe mới của hãng Maserati. Maserati Alfieri được giới thiệu nhân dịp kỷ niệm lần sinh nhật lần thứ 100 của thương hiệu.

Xe được đặt theo tên của người sáng lập ra công ty Mesarati (ông Alfieri Maserati), chiếc Maserati Alfieri được thiết kế dựa trên mẫu "người tiền nhiệm" là chiếc Gran Turismo. Nhưng phong cách hơn, nhỏ gọn hơn, và hiện đại hơn.

Chiều dài của xe đã được rút ngắn gần 10 inch, sử dụng động cơ V8 4,7 lít, với công suất 460 mã lực đi kèm hộp số tự động 6 cấp kết hợp với hệ thống phanh gốm carbon cho xe có khả năng vận hành tốt hơn bao giờ hết. Maserati Alfieri là chiếc xe thể thao nằm ở phân khúc hoàn toàn mới của hãng. Thiết kế của dòng xe này lấy cảm hứng từ mẫu xe cổ điển trong lịch sử phát triển của hãng như 3500 GT và 5000GT. Xe được trang bị nội thất hiện đại với 4 ghế ngồi độc lập và khoang hành lý mở.

Quá trình chế tạo xe do chính ông Lorenzo Ramaciotti , nhà thiết kế chính cho tập đoàn Fiat sở hữu Maserati và cựu giám đốc thiết kế tại Pininfarina, giám sát. Bên trong xe, hệ thống bảng điều khiển được đơn giản đến mức tối đa, với màn hình hiển thị TFT. Nội thất hiện đại lịch lãm với bọc da cao cấp Poltrona Frau, một số chi tiết được thiết kế bằng nhôm như cần số và đồng hồ.

Mẫu xe Alfieri cũng từng có mặt tại triển lãm Motor Geneva năm nay, sẽ xuất hiện trên thị trường mua bán ôtô trong thời gian tới.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét