Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Bugatti Veyron Black Bess mới nhất trong loạt Legends

Đây là Black Bess, phiên bản đặc biệt thứ năm và áp chót của Bugatti Veyron dựa trên Grand Sport Vitesse mua bán ô tô
 Nó sẽ ra mắt tại Bắc Kinh Motor Show vào cuối tháng này, và phù hợp với phần còn lại của loạt bài "Huyền thoại" của Bugatti, chỉ có ba sẽ không bao giờ được thực hiện.
Một lần nữa, thương hiệu cao cấp của Pháp đã chọn để kỷ niệm một tên đáng chú ý từ quá khứ của nó, mua xe oto cu phục hồi năm 1913 Loại 18 "Black Bess" ban đầu thuộc sở hữu của nhà tiên phong hàng không Pháp Roland Garros.
 Thân được làm bằng sợi carbon đã được sơn hoàn toàn màu đen với vàng chi tiết, một tiếng vang của phong cách trùng tên lịch sử của nó. Thêm một liên lạc hiện đại để thiết kế hiện tại là sọc vàng-màu phức tạp chạy từ bên dưới đèn pha và trên cánh phía trước hướng về phía sau.

Bên trong Black Bess Truyền thuyết Vitesse, ánh sáng 'Beige' da được sử dụng cho giao diện điều khiển trung tâm và cabin phía sau là tương phản của "Havanna" giai điệu cắt cho bảng điều khiển, nội thất cửa và bảng điều khiển cowl. Trong khi đó, "Crimson" da được sử dụng cho vành vô lăng là một tài liệu tham khảo thêm cho các loại lịch sử 18.

Cũng giúp đánh dấu các trang trí nội thất là bản phác thảo vẽ tay trên da bảng điều khiển cửa. Mỗi bên có miêu tả độc đáo của bản gốc "Black Bess" và Morane Saulnier Loại H, chiếc máy bay được sử dụng bởi Garros khi ông đã hoàn thành chuyến bay không dừng đầu tiên trên Địa Trung Hải.  
Định kỳ các tính năng truyền cho Black Bess bao gồm một "Les Légendes de Bugatti" ghi trên nhãn cho điều khiển trung tâm kéo dài và ngưỡng cửa bên trong, cũng như hàng loạt Legends nhảy múa biểu tượng con voi - thành vàng cho phiên bản giới hạn đặc biệt này.
Điện sẽ lại một lần nữa đến từ động cơ W16 8 lít Grand Sport Vitesse của tạo 1.184 mã lực và mô-men xoắn 1.500 Nm. Roadster nhanh nhất từng được xây dựng sẽ quản lý 254mph với mái nhà xuống, và có thể tăng tốc từ 0-62mph trong 2,6 giây.
Bugatti đã không tiết lộ bất kỳ giá, nhưng khách hàng có lẽ không nên mong đợi nhiều sự thay đổi của £ 2.000.000 nếu các phiên bản đặc biệt trước đó là bất cứ điều gì để đi theo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét