Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Ford Mustang với những màu sắc sặc sỡ

Khi Ford Mustang ra đời vào năm 1964, một số dám nhạo báng nó như là một "chiếc xe của thư ký" như thể chỉ xảy ra với phụ nữ lái xe - vì một lý do, những người hiểu biết, các dames harried - thưởng thức lái xe ô tô cũng những gì một khái niệm. Năm mươi năm sau, Ford có vẻ là làm việc phát hiện cùng trên một lần nữa. Như lừa tiếp thị đi, không có gì rõ ràng được đến trái tim của người phụ nữ hơn mơ hồ  về mua bán ô tô theo chủ đề sơn móng tay. phải, phụ nữ?

Màu sắc sặc sỡ của ford mustang - mua ban xe

Đánh bóng móng tay, một phần của bộ sưu tập "Ford Mustang của OPI", đến cách chúng ta dưới hình thức một thông cáo báo chí với tiêu đề ghê tởm, "TAKING THE 'PEDI TO THE METAL", mà làm cho chúng tôi muốn chung một chai sơn móng tay. Gia xe oto Chúng ta ngăn chặn được cái chết đủ lâu để tìm ra rằng đánh bóng Mustang theo chủ đề đến trong sáu màu sắc với những tên tuổi mơ hồ và khẳng định cuộc sống là "của Sky Giới hạn của tôi", "Queen of the Road", "Thiên thần với một Leadfoot," và "Các cô gái tình yêu Ngựa Non", mà chỉ đúng trong trường hợp của Tina Belcher . "Một người phụ nữ là đa diện," đọc các mô tả về sau này. "Đây trưởng thành hành vi màu hồng như một lời nhắc nhở của nữ tính của mình, ngay cả khi cô ấy cần để các bánh xe của con ngựa mạnh mẽ." Đáng buồn thay, Angelyne lái một chiếc Corvette.

Đôi thật đáng buồn, không có Gotta Have It xanh .

"Có một loại đặc biệt của tình yêu giữa một phụ nữ và chiếc xe của mình," OPI của Suzi Weiss-Fischmann, những người có thể hoặc không có thể đã sở hữu một nói Dodge LaFemme . "Những kỷ niệm sơn mài theo đuổi một người phụ nữ của sự phấn khích và mời các fan OPI để làm nổi bật phong cách cá nhân của họ và nắm lấy tinh thần mạo hiểm Mustang thông qua màu sắc."

Mong đợi để tìm Mustang của OPI bất cứ nơi nào tốt, các sản phẩm ô tô mơ hồ có chủ đề được bán, như Dillard của, JCPenney, Ulta, Buc-ee , lối đi đặc biệt người quản lý của Kmart, tất cả các địa điểm tham gia bay J, có thể Caldor và Montgomery Ward . Tại $ 9,50 một cửa sổ pop, bạn có thể đủ khả năng để vẽ mỗi móng một màu sắc khác nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét