Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Lexus NX 4x4 chính thức tiết lộ

Lexus NX, hoàn toàn mới đối thủ của thương hiệu Range Rover Evoque. Do ra mắt chính thức của mình tại Bắc Kinh Motor Show vào tuần tới. 

Xe oto Lexus NX mới

Sắc nét, đường nét góc cạnh của khái niệm đã được giảm bớt cho chiếc xe đường nhưng NX vẫn nổi bật nghiêm túc. Rất lớn 'trục' lưới tản nhiệt chiếm ưu thế cuối phía trước, và đèn pha chia tích cực được lấy cảm hứng từ saloon IS F Sport.
Bên dưới, ba hệ truyền động sẽ có sẵn. Các NX300h trong hình ảnh ra được hỗ trợ bởi một bốn xi-lanh động cơ xăng Atkinson 2,5 lít, trong khi một động cơ điện được trang bị cho các trục sau cho biết thêm thêm hiệu suất khi cần thiết - loại bỏ sự cần thiết cho một liên kết cơ khí để làm cho bốn bánh công việc hệ thống lái .
Nó là cách bố trí giống như lớn hơn RX350h , nhưng các tính năng của cùng một hệ thống phanh tái tạo và pin từ IS300h mới hơn. Không có từ trên lượng khí thải C02 ở giai đoạn này, nhưng hy vọng NX300h bán rẻ đáng kể phiên bản eD4 sạch của Evoque về tiết kiệm nhiên liệu - với một con số chính thức khoảng 65mpg kết hợp khả năng.
Lexus tiết lộ bên NX

Với đường nét góc cạnh - mua bán ô tô

Cũng sẽ có hai phiên bản xăng chạy - kỳ hạm sẽ là NX200t mới - một 2.0 lít Turbo đơn vị hoàn toàn mới với khoảng 250bhp, trông thiết lập để tung ra trên phạm vi, thay thế cũ 2,5 lít V6 trong một số các mô hình.
Tùy chọn cuối cùng là một phiên bản hút khí tự nhiên của động cơ 2.0 lít mới, nhưng ngay cả phiên bản này sẽ có tùy chọn phía trước hoặc bốn bánh. Thay vì ổ đĩa bốn bánh chạy bằng pin hỗ trợ của NX300h - cả hai mô hình này sẽ sử dụng hệ thống dẫn động bốn bánh xe cơ khí truyền thống hơn với một vi sai trung tâm khóa, vay mượn từ Toyota RAV4.Như với tất cả các mẫu Lexus đó cũng sẽ có một phiên bản F Sport, có bánh xe lớn hơn, kiểu dáng thể thao và một cabin plusher - đó là khả năng có giá khoảng £ 5000 hơn so với xe tiêu chuẩn.
Bên trong, NX có một loạt các tiện ích mới, bao gồm một khay không dây sạc cho điện thoại thông minh và iPad, một màn hình hiển thị head-up, máy ảnh toàn cảnh, G-sensor và thúc đẩy mét.
Lexus NX tiết lộ nội thất 
 
Nội thất được thiết kế để có thể thao và nhiều hơn nữa điều khiển tập trung, do đó, là một tay lái dày vành, và bàn đạp hợp kim, nhưng hầu hết các thiết bị chuyển đổi sẽ được quen thuộc với bất kỳ chủ sở hữu của GS hoặc IS, với đồng hồ tương tự như nhau đặt ở trung tâm của bảng điều khiển và 'trượt' cảm biến cảm ứng kiểm soát khí hậu bên cạnh hi-fi.
Đơn đặt hàng cho NX mới sẽ mở ra mùa thu này, và một nguồn công ty nói với chúng tôi rằng cũng như nhắm mục tiêu Evoque, NX sẽ tương tự như kích thước và giá cả cho một Audi Q5 và BMW X5. Mà làm cho nó lớn hơn một chút so với Evoque, và cũng mở đường cho các thế hệ tiếp theo của RX - được thiết lập để di chuyển lên một lớp, và đạt được một lựa chọn bảy chỗ, tham gia vào Mercedes M-Class và mới Volvo XC90 trong quá trình này. Kỳ vọng giá cho NX để bắt đầu vào khoảng £ 30.000 cho một ổ đĩa bánh trước 2.0 lít, tăng khoảng £ 43.000 cho một NX200t đầy đủ tải trong top F Sport cắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét