Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

Những chiếc SUV tốt nhất năm 2014

Chúng ta hãy nhìn vào một số ít các xe SUV cao cấp sắp tới cho năm 2014

Lớp SUV được nóng lên trong những tháng tới, đặc biệt là cho các thương hiệu cao cấp. Chúng tôi đã tiết lộ như thế nào về Audi Q5 mới có thể, nhưng đây là những đối thủ mới và rất khó khăn để có thể đánh bại:

BMW X3

Phiên bản mới nhất được thiết kế tươi đèn pha, lưới tản nhiệt thận táo bạo hơn, phía trước điều chỉnh và cản sau, bên váy tinh chỉnh và thiết kế bánh xe hợp kim mới. Xem X3 trong hồ sơ cá nhân, mặc dù, và wheelarches tinh tế bùng lên và nhăn tăng trên hai cánh được giữ lại.
Bên trong, BMW đã giới thiệu một giao diện điều khiển trung tâm làm mới, có thêm rôm và bóng đen chèn vào phần dưới và trên bảng điều khiển. Nó cũng cung cấp đa dạng hơn các bọc trang trí và hoàn thiện bên ngoài hơn so với trước.

Jaguar C-X17

Mặc dù C-X17 là chính thức chỉ là một khái niệm thiết kế, nguyên mẫu đã được phát hiện trên đường, cho thấy một khởi động 2016 - nóng trên gót của Jaguar XE - có khả năng.
Giám đốc thiết kế của Jaguar, Ian Callum cũng ám chỉ cách gần với sản xuất C-X17 là, nói: "Chúng tôi đã bị bắt với các khái niệm C-XF và underdelivered; bây giờ chúng tôi cần phải thể hiện những điều chúng ta biết chúng ta có thể cung cấp. "

Land Rover Discovery

A, mô hình nhỏ mới sẽ thay thế Land Rover Freelander. Nó sẽ tập trung vào thực tiễn và khả năng off-road.
Như chương trình hình ảnh độc quyền của chúng tôi, nó sẽ được đổi tên như một em bé Land Rover Discovery, và sẽ ngồi dưới mô hình kích thước đầy đủ trong các dòng sản phẩm khi nó đến vào năm 2015.
Mô hình hiển thị ở đây là một năm chỗ ngồi, như Freelander hiện tại, nhưng một kéo dài chiều dài cơ sở 5 2 phiên bản cũng sẽ được cung cấp cho lần đầu tiên. Tuy nhiên, trong khi thân xe, nội thất, động cơ và huy hiệu sẽ là mới, nền tảng sẽ được chuyển từ Freelander hiện hành.

Mercedes GLK

Bốn và hai bánh xe sẽ được cung cấp từ khởi động, trong khi động cơ dòng sản phẩm phải phản ánh được tìm thấy trong xe C-Class mới. Với ý nghĩ đó, mong đợi để xem một GLK 220 động cơ diesel, có 168bhp và tiết kiệm nhiên liệu khoảng 70mpg và GLK 350 được hỗ trợ bởi một 3.0 lít V6 diesel. Động cơ xăng có thể bao gồm 1,6 lít Turbo GLK 180 và GLK 2.0 lít 200.

Porsche Macan

Porsche rất tự tin trong kết quả cuối cùng nó đạt được với Macan rằng nó thúc đẩy của xe chiếc xe thể thao duy nhất trong phân khúc của nó. "
Đó là sự thật - các Macan là xe điều khiển tốt nhất của của lớp hiện nay. Xử lý của nó có yếu tố của 911, cộng với động cơ sáu xi-lanh của nó là punchy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét