Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Chevrolet Spark 2015: Mang đến hành trình thoải mái và thú vị

Chevrolet Spark 2015 là mẫu xe hatchback cỡ nhỏ, sẽ mang đến cho bạn và 4 người cùng đi một hành trình thoải mái, thú vị.  

Chevrolet Spark là mẫu xe mini chuyên dùng trong nội thị (City Car) được sản xuất bởi hãng xe Chevrolet (GM). Tiền thân của mẫu xe Spark là chiếc xe cỡ nhỏ Deawoo Matiz với hình mẫu một chiếc hatchback 5-cửa.

Chevrolet Spark 2015 với những nâng cấp lớn ở phiên bản Spark LTZ về nội thất cũng như các tính năng tiện ích đi kèm khiến phiên bản Spark số tự động trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.Chevrolet Spark hiện đang là một trong những mẫu xe hạng nhỏ được yêu thích tại thị trường mua bán xe Việt Nam, trải qua thời gian đầu khó khăn khi Spark mới vào thị trường năm 2013 đến nay chiếc xe "bé hạt tiêu" của hãng Chevrolet đang dần lấy được thiện cảm người tiêu dùng bởi kiểu dáng khác biệt, đậm chất Mỹ và chất lượng xe tốt.
 
Chevrolet Spark mới với nâng cấp đôi chút ở ngoại thất xe là gương chiếu hậu tích hợp xi-nhan giúp an toàn hơn cho bạn khi muốn chuyển hướng xe sang làn khác. Bên cạnh đó là hệ thống đèn pha daylight ban ngày, từ giờ mỗi khi bạn khởi động xe lên Chevrolet Spark sẽ không quên tự động bật đèn pha sáng ban ngày lên giúp cho người đi đối diện quan sát rõ và an toàn. Cùng với đó cảm biến lùi cũng đã được tích hợp ở đuôi sau xe Chevrolet Spark 2015 hỗ trợ cho bạn lái xe an toàn mỗi khi dừng lùi xe vào vị trí đỗ.

Chevrolet Spark LTZ 1.0l - 2015 : 392 triệu(~ 17 422 USD)
Chevrolet Spark LTZ 1.0l - 2015 giá 392 triệu(~ 17 422 USD) tại TP. Hồ Chí Minh

Không gian bên trong xe Spark rộng rãi ngạc nhiên nhờ thiết kế thông minh và hài hòa đến từng milimet. Ngoài nội thất màu xám bạc tinh tế, nay bạn còn có thể lựa chọn nội thất da cực chất với tông đỏ trẻ trung, vừa tạo điểm nhấn, vừa mang đến không khí vui tươi sống động. Trần cao cho tầm nhìn khoáng đạt, tăng khả năng quan sát cũng như giúp khoảng không gian trong khoang xe thoải mái và thoáng rõ rệt. Chevrolet Spark mới sẽ luôn mang đến cho bạn và 4 người cùng đi một hành trình thoải mái, thú vị. 

Hệ thống giải trí xe Spark 2015 âm thanh Radio kết hợp đầu đĩa CD/MP3 6 đĩa cùng giắc kết nối AUX và cổng kết nối USB tiện dụng, giúp bạn thư giãn trong suốt chuyến hành trình của mình chỉ trong một chiếc xe nhỏ gọn nhưng đầy tiện nghi bất ngờ.

không gian nội thất tiện nghi và thoải mái
Không gian nội thất tiện nghi và thoải mái
 
Chevrolet Spark sử dụng động cơ 1.0L cho công suất 68 mã lực tại vòng tua máy 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 89 Nm ở 4.800 vòng/phút. Chevrolet Spark với hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp phù hợp với hành trình pit-tông của xe. Bên cạnh đó, Spark Zest 2015 được tăng cường thêm chip cảm biến chân gas giúp xe có độ vọt và tăng tốc êm ái, nhẹ nhàng.

Nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, Spark thách thức mọi con dốc, chinh phục các ngõ ngách và dễ dàng lướt trên những con đường đông đúc bằng động cơ 1.0 DOHC MFI tiết kiệm nhiên liệu chỉ 5.1l/100km (theo điều kiện tiêu chuẩn). Đó cũng chính là những lý do khiến Spark là lựa chọn hàng đầu của cư dân các đô thị trên khắp thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét