Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Nissan Teana 2014: Hài hòa và cân đối trong từng chi tiết

Nissan Teana 2014 mang đến sự hài hòa, cân đối trong từng chi tiết thiết kế đem đến sự cao cấp và sang trọng.

Nissan Teana là mẫu xe hơi Nhật gia nhập vào phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam với sự góp mặt của những cái tên quen thuộc như Toyota Camry, Honda Accord, Hyundai Sonata hay Mazda6. Với phong cách trẻ trung, lịch lãm đi cùng chất lượng và khả năng vận hành cao cấp, Nissan Teana vẫn tạo ra chỗ đứng riêng trong sân chơi hấp dẫn này.

Nissan Teana sở hữu một ngoại hình mang phong cách đặc trưng của thương hiệu danh tiếng Nhật Bản. Không quá thể thao nhưng cũng không quá nghiêm túc, Teana mang lại một cảm giác chững chạc, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng mua xe ô tô.

Ngoại thất tổng thể vừa có thể hấp dẫn mọi ánh nhìn nhưng lại mang dáng vẻ trang nhã rất châu Âu của VW Passat. Nissan cho biết, hình dáng mới của chiếc xe xuất phát từ sự trải nghiệm cảm xúc kết hợp thời trang, và một số kỹ thuật sản xuất tiên tiến cho phép tạo ra một số bề mặt phức tạp trên khung xe mới. Kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.864 x 1.830 x 1.4788 (mm) chiều dài trục cơ sở của xe dài 2.776 (mm). Các thông số tương đương với các đối thủ trong cùng phân khúc. Đèn pha kiểu projector cùng đèn hậu LED được trang bị tiêu chuẩn. Nhìn chung, chúng tôi thích ngoại hình này, đặc biệt là cách ánh nắng mặt trời phản chiếu trên những đường viền mạ crom.

Nissan Teana SL - 2014 giá 1 tỷ 399 triệu(~ 62 218 USD) tại Hà Nội
Nissan Teana SL - 2014 giá 1 tỷ 399 triệu(~ 62 218 USD) tại Hà Nội

Nội thất của Nissan Teana 2014 gây ấn tượng bởi phong cách sang trọng, lịch lãm với đầy đủ tiện ích và dường như đã khắc phục được hết những thiếu sót trên phiên bản cũ như chất liệu plastic khô cứng, trang bị trung bình và thiếu vắng sự ấm áp của cabin… Thậm chí, những trang bị của Nissan Teana 2014 còn được đánh giá ngoài mong đợi.

Một số tiện ích trong cabin xe bao gồm điều hoà tự động, nút bấm khởi động cùng chìa khoá thông minh, sưởi ghế, hệ thống ga tự động (cuirse control), màn hình LCD hiển thị hình ảnh của camera lùi, dàn loa Bose, cửa sổ trời…

Ở hàng ghế thứ hai, Nissan trang bị cho Teana những chi tiết mang lại độ tiện dụng cao như hệ thống đèn đọc sách cho từng ghế, hộc để đồ trên tựa tay, rèm che nắng và đặc biệt khoảng không rộng rãi ở hàng ghế sau dễ dàng làm hài lòng những khách khó tính nhất.

nissan-teana-2014-2
Không gian nội thất của Nissan Teana 2014


 Động cơ tiêu chuẩn 4 xi-lanh sản sinh công suất 182 mã lực, mô-men xoắn cực đại 243Nm và hộp số vô cấp điều khiển điện tử thông minh Xtronic-CVT®. Loại hộp số thế hệ mới này đã giúp nâng công nghệ Hộp số vô cấp vốn dẫn đầu trong hai thập kỷ của Nissan lên một tầm cao mới, và đó cũng là lí do khiến chiếc xe có khả năng vận hành trơn tru và tiết kiệm nhiên liệu. Trong suốt 20 năm qua, Nissan đã sản xuất hơn 9 triệu chiếc xe được trang bị loại hộp số vô cấp này trên toàn cầu.

Với phong cách trẻ trung, lịch lãm cùng những tính năng hiện đại và hơn hết là những trải nghiệm thú vị sau tay lái, chắc chắn Nissan Teana 2014 sẽ hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn kỳ vọng.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét