Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Vén màn Toyota RAV4 Hybrid phiên bản đặc biệt

Mới đây, hãng xe Toyota  đã giới thiệu phiên bản đặc biệt của RAV4 Hybrid mới là Hybrid One tới người tiêu dùng mua bán xe ô tô.     

Toyota RAV4 Hybrid phiên bản đặc biệt
Toyota RAV4 Hybrid phiên bản đặc biệt

Hiện nay, các tên tuổi như Audi, Porsche hay BMW đều đang dẫn đầu trong phân khúc SUV hybrid. Tuy nhiên là một người dẫn đầu trong xu hướng hybrid đã lâu, nhưng Toyota lại “bỏ quên” phân khúc SUV hybrid. Và để thay đổi hiện thực này, hãng xe Toyota đã tung ra mẫu RAV4 sử dụng động cơ hybrid tại thị trường châu Âu, đi cùng phiên bản đặc biệt mang tên Hybrid One.


Về ngoại thất, RAV4 Hybrid One đã thể hiện sự độc quyền của mình bằng màu sơn trắng tuyết, đèn pha bi-xenon kết hợp LED và đèn hậu LED, bộ la-zăng 18 inch. Về nội thất, xe được trang bị ghế bọc da, hệ thống âm thanh cao cấp 11 loa JBL, định vị vệ tinh.

Từ lâu, Toyota được biết đến là một hãng xe luôn có những trang bị khủng cho bản tiêu chuẩn hơn các hãng xe Đức. Vì vậy, không  có gì lạ khi RAV4 sở hữu khá nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến như màn hình quan sát xung quanh 360 độ, đèn pha tự động, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo đường bộ.


Toyota RAV4 Hybrid One được trang bị động cơ 2.5 lít, 4 xy-lanh chu kỳ Atkinton (giống với Lexus NX300h) và một động cơ điện đi cùng hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn, sản sinh 197 mã lực. Xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 8.7 giây, mức tiêu thụ nhiên liệu 4.9 lít/100km, mức xả thải CO2 là 115g/hm.


Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2000, Toyota đã bán được gần 1 triệu chiếc hybrid tại thị trường châu Âu trong vòng 15 năm qua. Toyota là một thương hiệu có nhiều dòng xe hybrid hơn bất kỳ một nhãn hiệu bình dân nào khác với một chuỗi sản phẩm từ Yaris hybrid đến Prius PHEV. 

Toyota cho biết hãng chỉ sản suất 200 chiếc RAV4 Hybrid One trên toàn cầu. Hiện giá bán của xe vẫn chưa được công bố.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét