Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Kia Sportage 2015 dòng xe chủ lực của hãng ô tô Hàn Quốc

Kia Sportage 2015 nổi bật với khả năng phản ứng nhanh nhạy thậm chí còn hơn những gì bạn mong đợi ở một chiếc SUV cỡ nhỏ.
KIA Sportage được ra đời từ năm 1993, là một trong những dòng xe chủ lực của hãng ô tô Hàn Quốc. Trải qua 3 thế hệ, KIA Sportage thu được nhiều thành công trong phân khúc SUV bình dân ở nhiều quốc gia trên thế giới.
Kia Sportage AT - 2015 giá 855 triệu(~ 38 000 USD) tại Hà Nội
Sportage là mẫu xe SUV cõ nhỏ ăn khách nhất của hãng xe KIA. Trước sự cạnh cạnh rất quyết liệt từ các đối thủ, hãng xe Hàn Quốc đã đưa ra nhiều nâng cấp về trang thiết bị cũng như ngoại hình của Sportage, mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường mua bán ô tô châu Âu của KIA.  Sportage 2015 là một đối thủ cạnh tranh xứng tầm với nhiều mẫu xe đình đám khác như Honda CR-V, Toyota RAV4 và Ford Escape. Phiên bản năm 2015 nhìn chung không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản trước đó. Xe tập trung vào thiết kế thể thao cùng hệ thống treo chắc chắn và tùy chọn động cơ tăng áp mạnh mẽ.
Về thiết kế ngoại thất, Kia Sportage 2015 gần như không thay đổi về kiểu dáng tổng thể và kích thước so với phiên bản cũ. Sự mới mẻ trong thiết kế ngoại thất của Kia Sportage 2015 được thể hiện qua cụm đèn pha khác biệt nằm khá cao, lưới tản nhiệt hình mũi hổ lớn và đèn sương mù hình khối, đèn pha Projector uốn lượn và mui xe sắc nét hơn với các đường gân tinh tế. Ở phía sau, xe được trang bị cặp đèn pha thể thao LED, ăng ten kiểu vây cá mập, mái lướt gió, đèn báo lùi và đèn báo rẽ tách biệt với cụm đèn hậu và hệ thống ống xả kép.
kia-sportage-2015-2
Bên trong xe cũng mang lại cảm giác thể thao như ngoại thất của xe. Thiết kế nội thất của Kia Sportage 2015 khá giống với Hyundai Tucson nhưng đẹp và thiết thực hơn. Cụm đồng hồ, bảng điều khiển và các phím bấm được thiết kế gọn gàng và dễ sử dụng.
Tất cả các ghế ngồi của Sportage 2015 đều có thiết kế khá đẹp và được làm mát ở những phiên bản Sportages cao cấp. Ngoài ra, người dùng có thể điều chỉnh ghế ngả ra sau để có thể cảm nhận được sự thoải mái trên những chuyến hành trình dài. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nữa nếu ghế xe của Kia Sportage 2015 có thể trượt về trước và sau như một số mẫu xe đối thủ.
Hệ thống thông gió và điều hòa được bố trí hợp lý làm hài lòng hành khách ở bất cứ vị trí nào trên xe. Sportage 2015 với hệ thống âm thanh Infinity mới 6 loa, màn hình 4.3-inch TFT LCD ở trung tâm cabin. Ngoài ra là đầy đủ các chức năng khác như hệ thống Bluetooth rảnh tay kết nối USB, máy nghe nhạc MP3 và kết nối iPod phục vụ giải trí.
Hai phiên bản EX và LX được trang bị động cơ 2.4 lít bốn xi-lanh sản sinh công suất 182 mã lực. Trong khi đó, mẫu xe Sportage SX sở hữu tăng áp 2.0 lít bốn xi-lanh sản sinh công suất 260 mã lực. Xe khả năng tăng tốc 0-100km/h chỉ trong vòng 9 giây. Các tùy chọn phiên bản cũng đa dạng với hệ thống truyền động FWD và AWD.
Kia Sportage 2015 là một trong những mẫu xe SUV của Kia đang được ưa chuộng nhất hiện nay với thiết kế thể thao cùng hệ thống treo chắc chắn và tùy chọn động cơ tăng áp mạnh mẽ.Kia Sportage 2015 được trang bị khá nhiều tính năng hiện đại như túi khí kép phía trước, túi khí bên hông, hệ thống phanh ABS, kiểm soát độ ổn định, hệ thống hỗ trợ lên dốc và xuống dốc…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét