Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Lộ diện thông số kỹ thuật của Toyota Innova 2016

Dự kiến ra mắt toàn cầu trong tháng này, Toyota Innova hoàn toàn mới năm 2016 vừa để lộ thêm thông số kỹ thuật. 

Toyota Innova 2016 lộ thêm thông tin trước giờ G - ảnh 1
Hình ảnh thiết kế mô phỏng Toyota Innova 2016
 
Theo Autonetmagz của Indonesia, Toyota sẽ chính thức tung ra thế hệ hoàn toàn mới của Innova trong tháng 10/2015. Trước ngày vén màn, hãng xe Nhật đã rò rỉ thêm thông tin về mẫu MPV bán chạy này. Theo đó, Innova 2016 sẽ sở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS như một trang bị tiêu chuẩn. Ngoài ra, thế hệ mới sẽ được Toyota nâng cấp lên một "tầm cao mới" với không gian nội thất tiện nghi hơn. Dự kiến, xe sẽ được tích hợp đầu đĩa DVD, ghế bọc da mới và thêm tựa tay ở hàng ghế sau, thêm túi khí đầu gối để nâng số túi khí trên toàn xe lên con số 7 (ở bản cao cấp nhất). Các công nghệ trên xe đáng chú ý có cân bằng điện tử, cảnh báo va chạm,…
 
Đây sẽ là sản phẩm "all-new" thứ 3 dành cho thị trường châu Á-Thái Bình Dương của hãng Toyota trong năm nay. Cũng giống như Fortuner và Hilux, Innova hoàn toàn mới được thiết kế lại theo xu hướng trẻ hóa. Toàn bộ phần đầu xe sẽ được cách tân theo hướng trẻ hơn với các đường nét sắc sảo. Lưới tản nhiệt thanh mảnh, đèn pha kéo dài, cản trước cách điệu. 
 
Dự kiến, động cơ hoàn toàn mới 2.4L GD sẽ thay thế loại 2.5L cũ, qua đó cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu thêm 10%. 
 
Trước đó, một nguồn tin từ Indian Auto Blog cho biết, tại Ấn Độ, Toyota Innova 2016 sẽ có mức giá của bản cao cấp nhất không vượt quá con số 22 lakh rupee (747 triệu đồng).

Trong khi đó ở Indonesia - thị trường đầu tiên mà Toyota Innova 2016 ra mắt, xe sẽ được sản xuất 90.000 chiếc trong năm đầu tiên với mục tiêu bán ra hàng tháng đạt 7.500 chiếc, cao hơn tới 45% so với hiện tại.
Dự kiến vào năm sau, Toyota Innova 2016 cũng sẽ xuất hiện tại Việt Nam. Xe hiện nằm trong top xe bán chạy hàng tháng với vị trí cao, thường xuyên cạnh tranh với chính Fortuner để xếp thứ 2 sau Vios. Trong 8 tháng đầu năm nay, đã có tổng cộng 6.193 chiếc được tiêu thụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét