Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Ford Everest - Mẫu xe vô cùng mạnh mẽ và khỏe khoắn


Ngay từ khi ra mắt Ford Everest đã được dư luận quan tâm đánh giá cao. Xe được thiết kế hoàn hảo với sự kết hợp hài hòa từ những chi tiết rất nhỏ mang lại một mẫu xe vô cùng mạnh mẽ và khỏe khoắn.

Mẫu xe gia đình 7 chỗ Ford Everest được giới thiệu tại Việt Nam từ năm 2005. Từ đó đến nay Ford Everest luôn nằm trong danh sách các mẫu xe bán chạy nhất của Ford Việt Nam. Mẫu xe này đã tạo được nhiều thiện cảm và lòng tin của khách hàng nhờ vào sự tiện dụng, động cơ mạnh mẽ và sự an toàn phù hợp với điều kiện giao thông nước ta.

Xe sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 5.062 x 1.788 x 1.826 (mm) chiều dài cơ sở đạt 2.860 mm. Với kích thước này, Everest dài hơn rất nhiều so với các đối thủ mang lại không gian thoải mái trong xe.

Ford Everest 2010 có giá 648 triệu(~ 30 070 USD) được bán tại Salon ô tô Thanh Bình. Salon chuyên mua bán xe ô tô cũ mới, đảm bảo xe có nội ngoại thất mới 95%, đẹp hoàn hảo, khó tìm được 1 chiếc xe đẹp như hình,hình thật của xe, không một trầy xước, cam kết không đâm đụng, máy móc còn nguyên thủy, xe xài rất kỷ.

Ford Everest 2010 được bán tại Salon ô tô Thanh Bình.
 Ford Everest 2010 được bán tại Salon ô tô Thanh Bình.

Bên trong nội thất mới Ford Everest được thiết kế với các đường ngang từ các chủ đề bên ngoài. Điều đó được thể hiện trên bảng điều khiển và dụng cụ bảng điều khiển. Những lợi ích chính của nội thất Everest 2010 là thoải mái, không gian và thuận tiện cho tất cả hành khách. Tính năng an toàn của Ford Everest thế hệ mới bao gồm hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo chuyển làn đường, hỗ trợ duy trì làn đường, thông tin điểm mù, cảnh báo giao thông chéo, điều khiển hành trình thích ứng và cân bằng điện tử.

Không gian nội thấy thoải mái, sang trọng
Không gian nội thấy thoải mái, sang trọng


Có thể nói, bên cạnh giá bán cạnh tranh thì ưu điểm vận hành tốt trên mọi cung đường và cảm giác lái “thật” chính là một lợi thế không nhỏ của Everest so với các đối thủ cùng phân khúc.

Phù hợp với mọi loại đường sá, không quá tốn nhiên liệu, chở được nhiều người, giá cả hợp lí, giữ giá sau khi mua, đồ phụ tùng dễ thay v.v… đó chính là những tiêu chí mà khách hàng thường đặt ra khi tìm hiểu và mua một chiếc xe mới cho mình.

Hãy liên hệ để được trải nghiệm chiếc xe tuyệt vời này: Anh THANH
Địa chỉ: 787 Trường Chinh - P Tây Thạnh - Q. Tân Phú - Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0927795868 – 0903682857
Email: tranphuongkhanh1986@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét