Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Tai nạn liên hoàn giữa Hyundai Starex và Porsche Cayenne S

Tại nạn liên hoàn khi chiếc Hyundai Starex chở tiền của ngân hàng bị Porsche Cayenne S húc vào đuôi, va chạm tiếp với một xe Honda CR-V đang đỗ.

Khoảng 14 giờ chiều ngày 19/7, trên đoạn đường gần số nhà 22 của phố Vũ Phạm Hàm, Hà Nội, đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn. Theo các nhân chứng tại hiện trường, chiếc xe SUV hạng sang Porsche Cayenne S không rõ vì lý do gì đã đâm vào 2 ô tô đang đỗ bên lề đường. Trong đó, 2 “nạn nhân” là một chiếc Hyundai Starex chở tiền của ngân hàng và Honda CR-V.

 

Hiện trường vụ tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn.


Đầu tiên, chiếc Porsche Cayenne S đâm vào đuôi xe Hyundai Starex chở tiền của ngân hàng đang đỗ. Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc Hyundai Starex lao về phía trước và húc vào đuôi Honda CR-V.

 

Đầu Porsche Cayenne S dính vào đuôi Hyundai Starex

Đầu Porsche Cayenne S dính vào đuôi Hyundai Starex


Hậu quả là chiếc Porsche Cayenne S dính luôn vào đuôi Hyundai Starex chở tiền và vỡ một góc đầu xe bên phải. Cản va trước của chiếc Porsche Cayenne S đời cũ bị vỡ một mảng khá lớn, bên trong xe cả hai túi khí trước đều đã nổ.


Các nhân chứng tại hiện trường vụ tai nạn cho biết, những người ngồi trong chiếc Porsche Cayenne S không có dấu hiệu sử dụng rượu bia. May mắn là không ai bị thương trong vụ tai nạn.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét