Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2015

Toyota Yaris: Nhỏ xinh và tiện dụng

Toyota Yaris được thiết kế với mục tiêu trở thành chiếc xe đột phá về phong cách, thật nhỏ, thật xinh mà tận dụng thật thông minh khoảng không gian nội thất.


Toyota Yaris được các khách hàng Việt Nam, đặc biệt là phái nữ nhiệt tình đón nhận. Yaris là mẫu xe có kích thước nhỏ gọn, giá cả hợp lý, thiết kế ưa nhìn, động cơ tiết kiệm nhiên liệu, vận hành bền bỉ,….Tất cả tạo nên một sản phẩm khá hoàn thiện dành cho giao thông nội thành với chi phí sử dụng thấp và mức giá bán lại khá cao, ổn định. Mẫu xe nhỏ này phù hợp với những người có thu nhập khá, ổn định, thường xuyên di chuyển trong thành phố với quãng đường kha khá, đặc biệt rất phù hợp với những nữ doanh nhân trẻ, thành đạt cùng phong cách năng động.

Toyota Yaris 2010 hiện được bán tại salon ô tô Thanh Bình với giá 595 triệu(~ 27 610 USD) xe zin toàn bộ,đúng một đời chủ xe gia đình sử dụng giữ gìn còn rất mới. Salon chuyên mua bán ô tô cũ mới các loại. Đến với salon Thanh Bình để chọn cho mình chiếc xe ưng ý nhất.

Bán xe ô tô Toyota Yaris 1.3 AT - 2010 giá 595 triệu(~ 27 610 USD)

Bán xe ô tô Toyota Yaris 1.3 AT - 2010 giá 595 triệu(~ 27 610 USD)


Cũng như ngoại thất, nội thất của Yaris 2010 khá giản dị, gần gũi và thân thiện với người dùng. Mọi chi tiết trên Yaris 2010 đều rất dễ sử dụng. Chiếc xe “đuôi ngắn” này có khoảng không gian lý tưởng cho hành khách ngồi ghế trước. Do ít tiện nghi nên Tablo của Yaris không phức tạp mà dành cả không gian để tạo sự thoải mái cho người ngồi. Đồng hồ lái được đặt ngay trung tâm. Tuy nằm ở vị trí này hơi khó nhìn thấy trực tiếp nhưng nó lại tạo tầm quan sát phía trước thật rộng cho người lái. Vô-lăng có hỗ trợ điều chỉnh âm thanh.

Nội thất giản dị, thân thiện với người dùng
Nội thất giản dị, thân thiện với người dùng

Toyota Yaris 2010 có một thời gian định hình và lưu được dấu ấn nhất định cùng lượng người hâm mộ đáng nể (đa số là nữ). Tuy vậy, mẫu xe này có vẻ hơi chậm chân trong việc nắm bắt xu hướng mới là chú trọng vào trang bị tiện nghi và cải tiến nội thất. Chỉ có những phiên bản Yaris từ năm 2011 trở di mới có những thay đổi này. Nếu nhìn lại chặng đường mà Yaris đã đi, nhiều chuyên gia đánh giá xe vẫn cho rằng kiểu dáng của Yaris 2010 nói riêng và dòng Yaris nói chung chưa bao giờ là cũ cả.

Thông tin liên hệ người bán: Anh THANH
Địa chỉ: 787 Trường Chinh - P Tây Thạnh - Q. Tân Phú - Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0927795868 – 0903682857
Email: tranphuongkhanh1986@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét