Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Hyundai Avante được cách mạng hóa về trang thiết bị

Hyundai Avante Hyundai Elantra được tái thiết kế  với diện mạo hoàn toàn mới bởi vóc dáng thể thao và hiện đại.
      
Không riêng kiểu dáng, Hyundai Avante còn được cách mạng hóa về trang thiết bị, tính năng vận hành, nội thất cũng như tính năng an toàn. Chiếc xe biểu tượng cho sự hiện đại về thiết kế và công nghệ. Hyundai Avante nhận được cảm tình lớn từ khách hàng với thiết kế đẹp mắt cùng những tính năng vận hành vượt trội so với các đối thủ nằm trong cùng phân khúc. Hyundai Avante vượt trội lên bởi độ chắc chắn từ khung, vỏ. Khi khách hàng đóng cửa chiếc xe,ấn tượng rõ nét về độ chắc chắn và chính xác. Tuân theo ngôn ngữ “ điêu khắc dòng chảy “.
 


        Ưu điểm dễ nhận thấy của Xe Hyundai Avante là khả năng vận hành an toàn, êm ái, cách âm tốt và đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu với động cơ DOHC cùng trang bị CVVT. Ngoại hình  Hyundai Avante là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ thời trang, thanh lịch và mạnh mẽ. Ngoài ra, hệ thống đèn LED được trang bị ở cả cụm đèn pha kiểu mắt đại bàng cùng cụm đèn hậu, chính là điểm nhấn mang lại cho Hyundai Avante vẻ ngoài đậm chất thể thao.

          Không chỉ gây ấn tượng ở ngoại hình, ở phần nội thất, tất cả các chi tiết đều được các kỹ sư của Hyundai thiết kế và sắp đặt tỉ mỉ nhằm hướng tới người sử dụng, qua đó tạo cho người sử dụng cảm giác tiện nghi, thoải mái.

 
Nội thất tiện nghi và thoải mái

        Hyundai Avante sở hữu chiều dài cơ sở và chiều cao lớn, đem lại một không gian thoải mái cho người sử dụng. Hai hàng ghế sau gập được, mở rộng khoang hành lý trong những trường hợp cần thiết.

Hyundai Avante được thiết kế theo phong cách điêu khắc lỏng và khí động học, với những đường gân nổi kéo dài từ mũi xe cho tới đèn sau tạo cho Hyundai Avante có một vóc dáng thể thao, mạnh mẽ và lịch lãm. Đèn pha được thiết kế vuốt dài thanh thoát, đèn xi nhan tích hợp trên gương chiếu hậu thật tinh tế...

Với tiêu chí an toàn đặt lên hàng đầu, Hyundai Avante được trang bị hệ thống khóa cửa cảm biến tốc độ, tựa đầu chủ động bảo vệ đốt sống cổ khi xảy ra va chạm, túi khí cho 2 vị trí phía trước, hệ thống chống bó cứng phanh với phanh đĩa 4 bánh, khóa cửa an toàn cho trẻ em, dây đai an toàn phía trước có công nghệ tự căng. Ngoài ra, phiên bản cao nhất 2.0 còn được trang bị hệ thống cân bằng điện tử ESP. Những điều này chắc chắn sẽ hấp dẫn người tiêu dùng tại Việt Nam.
                      

0 nhận xét:

Đăng nhận xét