Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Kia Carens 2014 với khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu

Kia Carens là mẫu xe gia đình được đánh giá cao về thiết kế ấn tượng, khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu.


Kia Carens với không gian dành cho 5 đến 7 người với chỗ để hành lý khá rộng rãi, nhưng vật liệu được sử dụng được cho là thân thiện hợp cho gia đình và công sở. Tại thị trường mua bán ô tô Việt Nam, Kia Carens do Trường Hải lắp ráp chỉ có bản 7 chỗ với các phiên bản động cơ và hộp số khác nhau, với giá bán từ 554 triệu đồng. 

Carens S 2014 nổi bật và cá tính với các trang bị mới như: viền đèn sương mù; nẹp bước chân; viền chân cửa kính; viền che mưa; nẹp chống trầy; đèn Led cốp sau. Đặc biệt điểm chủ đạo là bộ mâm thể thao 17 inches với bề mặt tiện phù hợp với trào lưu chung của các mẫu xe mới hiện nay.

Kia Carens S 2014 không chỉ là mẫu xe đa dụng hấp dẫn về tính tiện dụng mà còn về tính thẩm mỹ của xe thể hiện từ hình dáng bên ngoài đến nội thất bên trong. Sở hữu chiều dài tổng thế 4,545mm, chiều cao 1,650mm và chiều rộng 1,820mm tạo nên một Kia Carens với không gian rộng rãi và lý tưởng cho một mẫu MPV. Nhấn mạnh sự rộng rãi và đa năng là điều kiện tối ưu trong phân khúc MPV, đó cũng chính là điều khiến Carens thực sự khác biệt so với các đối thủ. Với những đường nét nổi bật đến từ ngôn ngữ mang đậm phong cách của Peter Schreyer, sự hấp dẫn của Carens thể hiện ở nội thất được bố trí phù hợp và rộng rãi cho nhu cầu sử dụng của một gia đình.


  Kia Carens SXAT 2.0 - 2014 giá 634 triệu(~ 29 420 USD) tại KIA Giải Phóng

Kia Carens SXAT 2.0 - 2014 giá 634 triệu(~ 29 420 USD) tại KIA Giải Phóng


Là một trong những mẫu xe có doanh số ổn định nhất của KIA Việt Nam, ở phiên bản này, Carens S tiếp tục hội tụ nhiều tiện nghi hiện đại và cao cấp như: ghế da, âm thanh với DVD+6loa+định vị GPS, cổng cắm USB/AUX /iPod và kết nối Bluetooth, máy lạnh điều khiển tự động, cửa sổ trời điều khiển, kính cửa sổ chỉnh điện, vô lăng tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh, kính chiếu hậu chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, mâm đúc thể thao 17 inches, cùng khoá mở cửa điều khiển từ xa bằng remote. Caren S phát huy tối đa sự tiện nghi, hiện đại và tạo cảm giác thư thái tuyệt vời cho người cầm lái. Với Carens phiên bản S 2014, bạn còn có thể trải nghiệm những khoảnh khắc thật lãng mạn, hòa quyện cùng thiên nhiên đón lấy khí trời thông qua cửa sổ trời.

 
Nội thất hấp dẫn với nhiều tiện nghi
Nội thất hấp dẫn với nhiều tiện nghi

Carens S 2014 thực sự là mẫu xe gia đình có tính cạnh tranh cao nhất, nếu bạn mong đợi một chiếc xe 7 chỗ với cảm giác lái êm ái, tiết kiệm nhiên liệu thì Carens có thể cạnh tranh ở những tiêu chí trên, đặc biệt nổi trội, sự khác biệt đó đủ lớn để cảm nhận được khi thực sự trải nghiệm cảm giác đằng sau tay lái cùng Carens
Kia Carens sở hữu mức giá cực kỳ hấp dẫn so với các mẫu xe trong cùng phân khúc, là sự lựa chọn tối ưu và cũng là vị trí số 1 cho mẫu xe gia đình tiện dụng. Với khả năng vận hành linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu, Carens S 2014 được kỳ vọng là mẫu MPV được người tiêu dùng mong muốn sở hữu nhất.

Liên hệ thông tin liên hệ người bán: NGUYỄN QUỐC KHÁNH
Địa chỉ: KM 10 - Giải Phóng - Hà Nội
Điện thoại: 0987 473 533

0 nhận xét:

Đăng nhận xét