Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Hyundai Avante vận hành mạnh mẽ cùng sự an toàn vượt trội

Hyundai Avante 2015 – Chinh phục mọi cá tính: Thiết kế cá tính theo triết lý “Điêu khắc dòng chảy” lấy cảm hứng từ thiên nhiên, tính năng vận hành mạnh mẽ cùng sự an toàn vượt trội.
Khi mới ra mắt, Avante đã khiến báo giới rất chú ý bởi đây là dòng xe đầu tiên Hyundai lắp ráp tại Việt Nam. Thiết kế cùng các thông tin về mẫu xe này cũng bị “soi” khá kĩ. Dù không sở hữu thiết kế của phiên bản mới nhất trên thế giới nhưng xe Hyundai Avante vẫn có những nét riêng để thu hút sự chú ý. Chính vì thế, sau vài tháng ra mắt, dòng xe này luôn ở tình trạng thiếu hàng do nhu cầu khách hàng khá cao.
  

Nếu bạn đang muốn tìm một không gian nội thất thoải mái thì có lẽ một chiếc xe Hyundai Avante 2015  sẽ là chiếc xe đáp ứng nhu cầu và túi tiền của bạn bởi nó được kết hợp hoàn hảo giữa thời trang, thanh lịch, kiểu dáng trẻ trung. Với chiều dài tổng thế 4.505 mm, rộng 1.775 mm và cao 1.490 mm. Sở hữu kích thước cùng phân khúc với Toyota Altis, Honda Civic nhưng nhìn tổng thể Avante trông đồ sộ hơn vẻ thực tế, nổi bật với đèn pha kết hợp dải đèn Led được thiết kế tinh xảo và hiện đại giúp cho Hyundai Avante 2015 tạo điểm nhấn và hiện đại hơn với lazang hợp kim 16inch.

Nội thất rộng rãi với phong cách tinh tế và tỉ mỉ trong từng chi tiết  là điều mà các kỹ sư thiết kế của Hyundai chú trọng nhằm mang đến cho người sử dụng một không gian thoải mái và tiện nghi.

Nội thất của xe

Khi ngồi sau vô lăng xe Hyundai Avante, ấn tượng đầu tiên là góc quan sát của xe tốt, vô lăng nhẹ, dễ điều khiển. Đây là một ưu điểm nhất là khi bạn thường xuyên di chuyển ở tốc độ thấp trong thành phố. Chân ga nhẹ và rất nhạy nên xe có gia tốc tốt dễ dàng và nhanh chóng đạt vận tốc tối đa cho phép.

Cảm giác chắc chắn, ổn định của xe Hyundai Avante ít nhiều cũng hơn hẳn với một số dòng xe lắp ráp trong nước khác. Tiếng ồn cùng tạp âm từ bên ngoài có xuất hiện nhưng đây là xe có chất lượng cách âm tốt.

Xét một cách tổng thể, Hyundai Avante không phải là một mẫu xe quá bắt mắt nhưng khả năng vận hành, tính tiện ích cùng mức giá từ 516 đến 640 triệu đồng khiến mẫu xe này trở thành một lựa chọn thích hợp với khách hàng, đặc biệt nếu so sánh với các đối thủ như Honda Civic và Toyota Corrola Altis.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét