Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Salon auto T&D: Chuyên cung cấp nhiều loại xe cũ và mới

 
     SALON AUTO T&D được thành lập để đáp ứng tất cả những yêu cầu của Quý vị cho một chiếc xe ôtô. Nhằm hướng tới mục tiêu Salon ô tô trao đổi, mua bán xe ô tô chuyên nghiệp, đáng tin cậy nhất trên thị trường Hà Nội và Việt Nam.
 
     SALON AUTO T&D chuyên mua bán, trao đổi các loại xe ô tô qua sử dụng  từ trung cấp đến cao cấp như:  Audi, Lexus, Toyota , Kia , Honda, Mazda,… Với chất lượng xe luôn được kiểm định rất chi tiết trước khi đến tay người tiêu dùng. Đảm bảo 100% chưa từng bị đâm đụng và máy móc đã bị can thiệp kỹ thuật.
 
 

Salon Auto T&D chuyên buôn bán xe mới và xe cũ
 

 
     Với lòng nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, năng động SALON AUTO T&D sẽ đem đến cho khách hàng lời khuyên hữu ích khi còn đắn đo lựa chọn bạn đồng hành trên những chặng đường của quý khách. Đặc biệt là những xe có giá trị cao khi đứng trước thị trường xe ô tô cạnh tranh ngày càng gay gắt như bây giờ.
 
Salon chúng tôi luôn bán hàng thành thật, đúng chất lượng. Giá cả luôn hợp túi tiền với quý khách. Đội ngũ nhân viên luôn tư vấn nhiệt tình và trung thực nhất khách hàng. Ngoài ra, khi đến với salon chúng tôi khách hàng luôn được hưởng những dịch vụ chăm sóc khách hàng và những ưu đãi giá trị.
 
     Với tốc độ phát triển rất nhanh và mạnh của ngành ôtô hiện nay Salon auto T&D đã chuẩn bị kỹ lưỡng về nguồn lực của tổ chức cũng như xu thế phát triển của ngành, với phương châm: "Sự hài lòng của Quý khách là niềm tự hào của chúng tôi”
 
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
 

 
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét