Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Ford Ranger 2014: Vua bán tải tại thị trường Việt Nam

Ford Ranger 2014 là vua bán tải tại thị trường Việt Nam với doanh số nửa đầu năm 2014. Dường như chưa có một đối thủ xứng tầm nào ở phân khúc xe bán tải có thể cạnh tranh được với Ford Ranger – chiếc xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam kể từ khi nó xuất hiện.

Ford Ranger 2014 là coi là dòng xe được người tiêu dùng kì vọng nhất năm với niềm tin có thể trinh phục cả thế giới, Ford Ranger được kết tinh hoa từ công nghệ kĩ thuật đỉnh cao của thời đại với đường nét thẫm mỹ cao giá cả phải chăng được coi là chiến lược dài hơi của Hãng xe oto Ford nhằm cạnh tranh với các hãng xe lớn khác trên thế giới đặc biệt là thị trường Việt Nam một thị trường mua ban xe tiềm năng với địa hình chủ yếu là đồi núi với khí hậu khắc nhiệt thường xuyên chịu lụt lội. Ranger được thiết kế với bánh xe cực lớn có khả năng lội nước vô địch cùng khả năng vượt dốc mạnh mẽ thích hợp với mọi khung đường là ông vua phân khúc với việc sử dụng động cơ tiên tiến nhất hiện nay khả năng bất tốc của Ford Ranger được giới chuyên môn đánh giá rất cao và được coi là dòng xe bán tải có sự đột phá thành công nhất của hãng hiện nay.

Ford Ranger XLS 4x2 AT - 2014 giá 632 triệu(~ 29 327 USD)
Ford Ranger XLS 4x2 AT - 2014 giá 632 triệu(~ 29 327 USD)

Nội thất nâng cấp theo xu hướng tiện nghi, tiến gần tới phong cách trên các xe sedan và SUV sử dụng hàng ngày. Cabin cho cảm giác rộng rãi với cách tạo hình các chi tiết theo chiều ngang. Cụm đồng hồ TFT mới, màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch.

Tiện nghi cho người lái gồm trợ lực điện EPAS với lực hỗ trợ tùy theo góc lái, tốc độ, lực ly tâm. Vật liệu mới giảm tiếng ồn. Hệ thống Sync 2 mới nhất của Ford, phục vụ đến từng khẩu lệnh thiết thực như "tôi đói" (I am hungry). Ranger có thêm ổ cắm sạc 240V cho laptop cũng như các thiết bị điện tử khác.


 Nội thất nâng cấp theo xu hướng tiện nghi

Nội thất nâng cấp theo xu hướng tiện nghi

Được tối ưu hóa đến từng mm mang đến cho bạn không gian nội thất rộng rãi thoải mái hơn mà không hề ảnh hưởng đến thể tích của khoang chở hàng. Hàng ghế sau rộng rãi nhất trong các xe cùng phân khúc, khoảng để chân cho hàng ghế sau lên tới 902mm, cho hành khách ngồi hàng ghế sau cảm giác thoải mái hơn khi phải di chuyển đường dài.

Cuối cùng là loạt các công nghệ an toàn trở thành thương hiệu của Ranger, bao gồm cân bằng điện tử, kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo lệch làn, cảnh báo va chạm, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau, cảnh báo áp suất lốp, cảnh báo buồn ngủ, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, xuống dốc, phanh khẩn cấp. Ngoài ra còn có một tính năng khác là hỗ trợ khẩn cấp kết nối với các dịch vụ cấp cứu địa phương khi xảy ra va chạm nghiêm trọng, sẽ tích hợp tùy thị trường.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét