Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

Kia Sorento 2015: Đơn giản mà tinh tế trong từng chi tiết

Kia Sorento 2015 được nhận định là hoàn toàn phù hợp với cái tên “Người đàn ông trên đường” mà Kia đặt cho. Mẫu xe thể thao việt dã này sở hữu thiết kế đột phá, đậm chất nam tính. 

Mẫu SUV cỡ trung Kia Sorento có mặt trên thị trường từ đầu năm 2002, đã gặt hái được khá nhiều thành công nhất là tại thị trường quên nhà và các nước Đông Nam Á, Nga và Đông Âu. Kia New Sorento 2015 mẫu xe được đánh giá là sản phẩm có sức cạnh tranh cao thuộc phân khúc xe SUV. New Sorento 2015 được xem là một bản facelift về ngoại hình so với thế hệ cũ Sorento 2013. Nằm trong phân khúc này tại thị trường mua bán ô tô tại Châu Âu và Châu Mỹ, Sorento phải đối mặt với sự cạnh tranh trực tiếp đến từ người đồng hương Huyndai Santa Fe có nhiều điểm tương đồng về mặt kỹ thuật và Nissan X-trail.

Kia New Sorento 2015 giữ nguyên dáng xe xây dựng trên hệ thống khung gầm liền khối (monocoque). Đầu xe vẫn là thiết kế lưới tản nhiệt phong cách mũi hổ “Tiger nose” đặc trưng của hãng xe KIA. New Sorento 2015 trang bị cụm đèn pha HID gương cầu được thiết kế sắc sảo hơn và đèn LED ban ngày(DRL-daytime running light) sang trọng tinh tế và hiện đại; hệ thống đèn sương mù 2 tầng với một đèn tự động điều chỉnh góc chiếu sáng theo hướng đánh lái. Tất cả các yếu tố trên làm tăng hiệu suất chiếu sáng cho Kia New Sorento 2015. So với bản cũ, Sorento 2015 rõ ràng đi theo hướng địa hình và cá tính hơn.

Bên cạnh đó, sự thay đổi về kích thước, tính năng vận hành của Sorento 2015 cũng được thể hiện thông qua những cảnh quay khá sinh động. Mẫu xe này sở hữu chiều dài 4.780 mm và rộng 1.890 mm, dài hơn thế hệ trước 95 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở cũng được nâng lên ở mức 2.780 mm.

Bán xe Kia Sorento 4WD AT - S - 2015 giá 825 triệu(~ 36 667 USD) tại Hà Nội.

Nội thất của Kia Sorento 2015 được thiết kế lại hoàn toàn với những đường nét tròn trịa, mượt mà tạo vẻ đơn giản và lịch sự. Bảng điều khiển trung tâm được Kia thiết kế hoàn toàn mới so với thế hệ trước, thể hiện được sự chăm chút của Kia cho từng chi tiết nội thất. Bên trong xe xuất hiện vô-lăng 3 chấu, bộ phụ kiện mạ crôm và những điểm nhấn ốp gỗ tạo cảm giác sang trọng.

Nội thất rộng, thoải mái cùng trang bị tiện nghi cao cấp.
Nội thất rộng, thoải mái cùng trang bị tiện nghi cao cấp.

Những trang thiết bị tùy chọn dành cho Kia Sorento thế hệ mới bao gồm ghế sưởi ấm/làm mát, dàn âm thanh JBL và hệ thống thông tin giải trí tích hợp định vị vệ tinh GPS. Ngoài ra, hãng Kia còn cung cấp cửa sổ trời Panorama bằng nhựa gia cố sợi carbon cho Sorento 2015.

Nếu bạn là người hướng đến sự an toàn, thoải mái khi lái xe hơn là tính năng động, linh hoạt trên nhiều loại địa hình khác nhau thì Kia Sorento là một lựa chọn rất sáng giá. Kia Sorento 2015 được nhận xét là mẫu xe có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, không gian bên trong rộng rãi cộng thêm trang thiết bị khá đầy đủ ở mọi phiên bản xe.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét