Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

Lexus RX350 – Tính năng công nghệ hiện đại


 Lexus RX được xem là một trong những dòng xe thành công nhất. Để củng cố vị thế của mình, hãng xe Nhật đã giới thiệu chiếc RX350  với những nâng thiết kế tinh tế và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại.

Hiện tại, Salon mua ban oto Thanh Bình  đang rao bán chiếc  xe oto Lexus RX350 2012  động cơ xăng 3.5 hai cầu, chạy 9000 miles màu bạc nội thất xám với giá bán 3 tỷ 200 triệu .

Hãy đến với Salon ô tô Thanh Bình để lựa cho mình chiếc xe hợp lý nhất.

Địa chỉ: 787 Trường Chinh,P Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0927795868 - 0903682857




Lexus RX350 2012.Vẻ đẹp mê hồn


Lexus RX 350 sở hữu thiết kế mềm mại, bắt mắt, khả năng xử lý mượt mà, nhanh nhẹn cùng với không gian thoải mái tích hợp nhiều tiện ích.




Nội thất xe Lexus RX 350 - 2012


  Các thông tin cơ bản của xe
  Hãng chế tạo:
  Lexus
  Model xe:
  RX
  Dòng xe:
Crossover
  Năm sản xuất:
  2012
  Trạng thái xe:
  Xe đã dùng
  Xuất xứ:
  Nhập khẩu
  Màu ngoại thất:
  Bạc
  Màu nội thất:
  Kem
  Số cửa:
  5
  Số chỗ ngồi:
  5
  Hệ thống nhiên liệu
  Nhiên liệu:
  Xăng
  Hộp số truyền động
  Hộp số:
  Số tự động
  Dẫn động:
  AWD - 4 bánh toàn thời gian


Đến với  Salon oto Thanh Bình  bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn, chúng tôi cam kết bán xe, đúng và đủ giấy tờ. Ngoài ra, nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp quý khách dễ dàng chọn cho mình một chiếc xe ưng ý và phù hợp mình.


Trân trọng được phục vụ Quý khách hàng !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét