Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Honda City 2015.Mẫu xe hấp dẫn người tiêu dùng


Honda City lần đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 6/2013 với thiết kế trẻ trung, năng động, nội thất rộng rãi, vận hành mạnh mẽ. Với thiết kế hoàn toàn mới này, hãng Honda đã đặt chuẩn mực tương lai cho phân khúc xe sedan cỡ nhỏ về không gian, phong cách và sự thoải mái. Kể từ khi ra mắt tại thị trường mua bán oto Thái Lan năm 2006, cho đến nay Honda City đã đạt được rất nhiều thành tựu tại nhiều thị trường khác nhau trên thế giới. Điều này khẳng định giá trị của Honda City cũng như sự hấp dẫn của mẫu xe sedan cỡ nhỏ này.

 Hiện tại salon Honda Ô Tô Phước Thành đang rao bán chiếc xe Honda City - 2015  với giá bán  552 triệu.Quý khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được hưởng các ưu đãi đặc biệt nhất nhé.
 Thông tin liên hệ  : Honda Ô Tô Phước ThànhĐịa chỉ: 63 Võ Văn Kiệt, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TP HCM Điện thoại: 0937397972 Email: phamphuochieu@yahoo.com

 Honda City - 2015Bán xe Honda City - 2015 : 552 triệu(~ 25 615 USD)
 
  Các thông tin cơ bản
  Hãng chế tạo:
  Honda
  Model xe:
  City
  Dòng xe:
Sedan
  Năm sản xuất:
  2015
  Trạng thái xe:
  Xe mới
  Xuất xứ:
  Lắp ráp trong nước
  Màu ngoại thất:
  Ghi
  Màu nội thất:
  Đen
  Số cửa:
  4
  Số chỗ ngồi:
  5
  Hệ thống nhiên liệu
  Nhiên liệu:
  Xăng
  Hệ thống nạp nhiên liệu:
  I-VTEC Earth Dreams
  Tiêu thụ nhiên liệu:
  4,8 L/ 100 km
  Hộp số truyền động
  Hộp số:
  Số hỗn hợp
  Dẫn động:
  FWD - Dẫn động cầu trước
  Với những ưu điểm vượt trội như tích hợp các tiện ích tiên tiến, thiết kế độc đáo, vận hành mạnh mẽ, an toàn, Honda City 2015 nhanh chóng chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Được trang bị những tiện ích thông minh vượt trội, Honda City 2015 sẽ là bạn đồng hành lý tưởng đáng tin cậy cho mọi khách hàng đang có nhu cầu mua một chiếc xe phục vụ cho cuộc sống hàng ngày. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét