Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Hyundai Tucson 2014: Đẹp, hiện đại và đầy góc cạnh

Hyundai Tucson 2014 nổi bật và thu hút mọi ánh mắt với vẻ ngoài thiết kế mới trẻ trung mạnh mẽ, sang trọng và lịch lãm cùng nhiều trang thiết bị công nghệ mới hiện đại.


Hyundai Tucson 2014 thừa hưởng những tinh hoa của triết lý thiết kế “ Điêu khắc dòng chảy”, của phong cách thể thao sành điệu. “Đẹp, hiện đại và đầy góc cạnh” đó là các từ dường như không thể thiếu khi miêu tả chiếc Hyundai Tucson. Chiếc xe này đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng muốn mua xe ô tô nằm trong phân khúc xe SUV tại thị trường Việt Nam.

Hyundai Tucson 2014 nổi bật và thu hút mọi ánh mắt với vẻ ngoài thiết kế mới trẻ trung mạnh mẽ, sang trọng và lịch lãm cùng nhiều trang thiết bị công nghệ mới hiện đại. Tucson 2014 được làm mới với cụm đèn pha Projector hiện đại với chức năng tự động cùng dải led định vị. Mặt ga lăng mạ crom khỏe khoắn cùng với đèn sương mù kiểu mới vuông vắn, bộ la-zăng hợp kim 18 inch thiết kế mới cá tính năng động và vững trãi.

 
Hyundai Tucson 2014 giá 925 triệu(~ 42 923 USD) tại Hyundai Vĩnh Phúc
Hyundai Tucson 2014 giá 925 triệu(~ 42 923 USD) tại Hyundai Vĩnh Phúc


Ở phần đuôi xe Hyundai Tucson 2014 cũng có một số thay đổi nhỏ, cụm đèn hậu thiết kế mới dạng Led hình thoi vuốt ngược về phía sau không chỉ tạo nên nét thẩm mỹ cao mà còn tăng hiệu quả chiếu sáng. Đèn phanh trên cao dạng led bắt mắt và dễ quan sát.

Ở phần thân xe Tucson 2014 vẫn giữ ngyên những đường gân khỏe khoắn vuốt dọc thân xe theo hình chữ Z vừa tăng vẻ thẩm mỹ, vừa tối ưu khí động học thể hiện đậm nét triết lý thiết kế “điêu khắc dòng chảy” của Hyundai.

Nội thất sang trọng và tiện lợi
Nội thất sang trọng và tiện lợi


Bên cạnh những thay đổi ở ngoại thất, không gian nội thất mới của Tucson 2014 được chăm chút để làm tăng sự sang trọng và thuận tiện trong mỗi chuyến đi. Đặc biệt, Tucson 2014 còn được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh Panorama giúp không gian nội thất bên trong xe trở nên linh hoạt hơn khi khách hàng muốn tận hưởng không khí thiên nhiên hay đón ánh nắng vào toàn bộ khoang xe.

Hyundai Tucson 2014 lấy sức mạnh từ động cơ xăng ‘Nu’ GDI dung tích 2.0L mới của Hyundai, dung tích 2.0 lít, 4 xy-lanh phun nhiên liệu trực tiếp, nạp khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 164 mã lực tăng chút đỉnh so với mẫu cũ và mô-men xoắn 205 Nm tại 4.000 vòng/phút. Động cơ này thay cho bản Theta-II 2.0 được dùng trước nay.

Thông tin liên hệ người bán: MR VINH-HYUNDAI VĨNH PHÚC
Địa chỉ: Mậu Thông-Khai Quang-Vĩnh Yên-Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0966 510 555

0 nhận xét:

Đăng nhận xét