Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

KIA K5 2015: Bản nâng cấp đầy mê hoặc

KIA K5 2015 là mẫu Sedan tạo ra bước ngoặc lớn trong phân khúc Sedan cỡ trung. KIA K5 2015 vẫn giữ thiết kế sắc nét của thế hệ trước, cùng những cải tiến đáng kể về tiện ích và vận hành nhằm mang lại sự thoải mái tối đa cho người mua xe ô tô.

KIA K5 hay còn được gọi với tên khác là KIA Optima vừa được hãng xe Hàn Quốc KIA đưa ra phiên bản 2015 với những nâng cấp nhẹ nhàng song vẫn tạo nên sự khác biệt. Bản nâng cấp này nằm ở phần nội – ngoại thất nhằm tăng sức cạnh tranh trước các đối thủ mạnh như Toyota Camry, Honda Accord, Hyundai Sonata, Mazda 6, Volkswagen Passat.
 
KIA K5 thế hệ mới đã được cải thiện một số kích thước cơ bản. Cụ thể là chiều dài cơ sở đạt mức 2.804 mm, tăng 10 mm, và chiều rộng được cải thiện 25 mm lên 1.859 mm. Kia K5 2015 sở hữu thiết kế mang tính tiến hóa với đầu xe mới bao gồm cụm đèn pha vuốt ngược về phía sau, lưới tản nhiệt thanh mảnh hơn và hốc gió nổi bật. Bên cạnh đó, Kia K5 2015còn được trang bị đèn pha HID mới với hệ thống hỗ trợ thay đổi cường độ chiếu sáng High Beam Assist. Tác dụng của hệ thống là tự động đổi sang luồng sáng cường độ thấp khi phát hiện phương tiện chạy ngược chiều đang tiến lại gần. Thêm vào đó là bộ la-zăng có đường kính từ 16 – 18 inch cùng 3 màu sơn ngoại thất mới, bao gồm xám Dynamic, đỏ Deep và xanh Vibrant.

Bán xe Kia K5 - 2015 giá 913 triệu(~ 42 367 USD)
Bán xe Kia K5 - 2015 giá 913 triệu(~ 42 367 USD)


Bên trong, nội thất chiếc xe 4 cửa được trau chuốt với loại vải bọc ghế chất lượng cao hơn, các nút bấm điều khiển hệ thống kiểm soát hành trình tích hợp trên vô lăng được đặt ở bên phải cho lái xe dễ sử dụng. Một điểm đáng chú ý là hệ thống thông tin giải trí UVO eService thế hệ mới nhiều tiện ích hơn sẽ có mặt trên bản EX, SX và SX Turbo như trang bị tùy chọn và là trang bị tiêu chuẩn đối với bản SX-Limtited.

Nội thất của Kia K5 được trau truốt hơn so với bản cũ
Nội thất của Kia K5 được trau truốt hơn so với bản cũ


Kia K5 thế hệ mới tiếp tục cạnh tranh với những mẫu sedan cỡ trung khác như Toyota Camry, Honda Accord, Nissan Altima và Ford Fusion. Kia K5 với thiết kế mạnh mẽ, đường nét phong cách, đầy thể thao hứa hẹn sẽ được yêu thích trong phân khúc.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét