Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Nissan Sunny 2014: Sedan bán chạy nhất toàn cầu của Nissan

Nissan Sunny là chiếc xe Sedan bán tốt nhất toàn cầu của Nissan. Tại thị trường Việt Nam Nissan Sunny được đánh giá là chiếc xe sẽ có khả năng dẫn đầu phân khúc Sedan hạng nhỏ cho các gia đình trẻ với các đặc tính nổi bật.

Có gần 3 năm ra mắt thị trường thế giới, thành công tại thị trường Trung Quốc và Brazil, trở thành dòng  mua bán xe chạy nhất của Nissan trong mấy năm qua, hãng xe Nhật Bản mới quyết định lắp ráp và phân phối Sunny ở Việt Nam.

Tuy nhiên, khi đặt chân vào thị trường trong nước, Sunny ngay lập tức phải đối mặt với hàng loạt các đối thủ tên tuổi như Hyundai Accent, Ford Fiesta sedan, Honda City và đặt biệt là “ngáo ộp” Toyota Vios.

Phiên bản 2014 được ra đời với diện mạo được nâp cấp nhẹ, thêm trang bị tiện nghi nhưng giá bán vẫn không đổi. Được định hướng cho những khách hàng trung tuổi có tính cách điềm đạm, từ tốn và có chút hoài cổ nên Sunny 2014 mang dáng dấp có phần cổ điển như Vios thế hệ cũ từng có. Sunny có chiều dài tổng thể 4.425 mm, chiều rộng 1.695 mm, chiều cao 1.505 mm cùng chiều dài cơ sở 2.590 mm, khá gọn gàng cho một mẫu xe đi phố.

Nissan Sunny - 2014 giá 458 triệu(~ 21 253 USD)
Nissan Sunny - 2014 giá 458 triệu(~ 21 253 USD)


Nội thất Nissan Sunny 2014 sẽ là điều gây thất vọng với những người trẻ yêu thích sự hiện đại và công nghệ. Tuy nhiên thì đây không phải là đối tượng khách hàng mà Sunny nhắm đến . Với kiểu thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Nissan Sunny hướng đến sự thoải mái cho người dùng nhờ chất liệu ghế mềm dễ chịu, không gian rộng rãi, các cụm phím điều khiển không cầu kỳ, dễ dàng sử dụng và đặc biệt là hốc gió lạnh cho hàng ghế sau. Sự khác nhau giữa hai phiên bản MT và AT là ghế da ở bản AT và ghế nỉ ở bản MT, nút điều khiển hệ thống âm thanh trên vô-lăng, cụm đồng hồ lái.


  Nội thất với thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi

Nội thất với thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi


Nissan Sunny 2014 hoàn toàn mới là một bất ngờ thú vị. Được mệnh danh là chiếc xe dẫn đầu phân khúc Sedan hạng B, giá cả hợp lý nhất cho những gia đình trẻ, doanh nghiệp, công chức nhà nước... Nissan Sunny mới trẻ trung, sang trọng là lựa chọn mới cho gia đình bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét