Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

BMW X3 2015: Vận hành mạnh mẽ và linh hoạt

BMW X3 2015 với khả năng vận hành mạnh mẽ và linh hoạt, không gian cabin rộng rãi cùng khoang chứa đồ lớn, các trang bị tiên nghi an toàn được đánh giá cao.

BMW X3 2015 là phiên bản cải tiến mới trong dòng xe crossover cỡ nhỏ của hãng xe Đức với thiết kế mới, thêm tùy chọn động cơ Diesel và tùy chọn dẫn động bánh sau. Phân khúc crossover hạng sang là một thành công lớn của BMW, hãng xe Đức đã bán xe ô tô mới hơn 1 triệu chiếc X3 trên toàn cầu kể từ khi nó được ra đời vào năm 2003.

Mẫu X3 2015 được hãng xe BMW nâng cấp đáng kể về ngoại hình trên nền tảng thế hệ thứ 2 được ra mắt vào năm 2010.  Những chi tiết cải tiến ấn tượng trên phiên bản mới bao gồm đèn pha, cản trước, cản sau mới… Tất cả nhằm mang đến diện mạo năng động và hiện đại hơn cho xe.

Điểm nhấn ở phần đầu xe là cụm đèn pha 2 vòng tròn kép kết hợp cùng mí mắt LED sáng sắc sảo, hiện đại. Ở phiên bản mới, đèn pha được thiết kế liền mạch với lưới tản nhiệt thay vì tách rời như trước đây. Cụm đèn sương mù dạng tròn vẫn được đưa lên cao tạo ánh nhìn khác biệt cùng cản trước xe thiết kế thể thao, năng động. Nắp ca-pô với các đường gân dập nổi tỏa ra từ logo "cánh quạt xứ bavaria" đến mũi xe tạo điểm nhấn thể thao, khỏe khoắn cho X3.

BMW X3 20I - 2015 giá 2 tỷ 48 triệu(~ 91 022 USD) tại TP.Hồ Chí Minh.
BMW X3 20I - 2015 giá 2 tỷ 48 triệu(~ 91 022 USD) tại TP.Hồ Chí Minh.

  
Thiết kế không gian bên trong cabin của BMW X3 hướng đến những khách hàng trẻ tuổi và yêu thích thể thao. Với những ai đã từng trải nghiệm các dòng xe BMW sẽ thấy được nét đặc trưng trong thiết kế của thương hiệu xe hạng sang này với bảng tablo hai màu sắc tương phản, thiết kế vô-lăng, bảng đồng hồ hay các bảng điều khiển. Điểm khác nhau giữa các phiên bản là các chi tiết ốp nội thất trên bảng tablo và cửa xe.
X3 thế hệ mới cũng được trang bị thêm nhiều công nghệ hỗ trợ an toàn mới như hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động Parking Assistant, hệ thống hỗ trợ lái xe chủ động Active Driving Assistant, hệ thống cảnh báo chuyển làn đường, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo người đi bộ băng ngang đường.v.v... và nhiều hệ thống khác.

không gian bên trong cabin của BMW X3
Không gian bên trong cabin của BMW X3


 Phiên bản xDrive20i sử dụng động cơ I4 2.0L TwinPower Turbo với  công suất 184 mã lực và mô-men xoắn cực đại 270Nm. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc 0-100km/h trong 8,2 giây, đạt tốc độ tối đa 210 Km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của bản xDrive20i là 7,2L/100 Km.

Với lợi thế là một mẫu xe gầm cao cùng góc chữ A khá thoáng giúp người sử dụng X3 quan sát tốt hơn và xử lý nhanh các tình huống như khi vào cua hay quay đầu nơi đông phương tiện giao thông.Vô-lăng xe đầm chắc và vừa vặn tay giúp các tín đồ của BMW an tâm khi lái xe ở tốc độ cao hay vào cua. Khi di chuyển ở những cung đường đèo quanh co và vắng vẻ với vận tốc trên dưới 80 Km/h, X3 thực sự mang đến cảm giác phấn khích cho người lái. Còn khi di chuyển trong thành phố, vô-lăng xe không quá nặng để gây cảm giác mệt mỏi những cũng không quá nhẹ nhàng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét