Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Toyota Fortuner 2014 góc cạnh và bền bỉ hơn

Toyota Fortuner 2014 tiện nghi hơn, mạnh mẽ hơn, góc cạnh hơn và bền bỉ hơn. Bên cạnh đó, chiếc SUV đời mới này còn nhận được khá nhiều đánh giá tốt từ những tạp chí hàng đầu về xe hơi.
 
Ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 2/2009, Toyota Fortuner là lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng yêu thích dòng xe thể thao đa dụng. Fortuner cũng liên tiếp phá vỡ kỷ lục bán hàng của chính mình. Toyota Fortuner 2014, dòng xe SUV mạnh mẽ và phù hợp với địa hình đường xá Việt Nam. Sau 5 năm ra mắt tại Việt Nam, doanh số bán xe ô tô mới của sản phẩm này đạt xấp xỉ 35.000 xe, chiếm giữ thị phần trung bình là 53% trong phân khúc xe thể thao đa dụng. Trong 4 tháng đầu năm 2014, Fortuner tiêu thụ 2.343 xe, tăng 18% so với cùng kỳ năm ngoái. Sự thành công của Fortuner là điều tất yếu bởi mẫu xe này hội tụ đầy đủ những yếu tố chính của thương hiệu Toyota như bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, ít hỏng vặt, chi phí sửa chữa thấp và giá trị bán lại cao.

Về sự sang trọng và tiện nghi thì các bạn hảy đến với các show room của hãng xe Toyota và đại lý để chiêm ngưởng. Với thiết kế là dòng xe đa dụng nên Toyota Fortuner rất mạnh mẽ, sang trọng, với tiện nghi rất thoải máy và an toàn cho người lái. Khung xe chắc khỏe, kiểu dáng hầm hố khoe trương sức mạnh của chiếc thể thao đa dụng, có khả năng chinh phục mọi cung đường. Lưới tản nhiệt lớn hơn, mạ crom sáng bóng, đèn LED chiếu sáng công suất lớn, lazang 6 chấu kép 17 inch, tất cả tạo nên một phiên bản 2014 Fortuner khỏe khoắn nhưng không kém phần tinh tế.


Toyota Fortuner 2.7 V 4X4 - 2014 giá 1 tỷ 56 triệu(~ 46 933 USD) tại Hà Nội
Toyota Fortuner 2.7 V 4X4 - 2014 giá 1 tỷ 56 triệu(~ 46 933 USD) tại Hà Nội


Không gian nội thất được thiết kế hài hòa trong từng chi tiết, sự kết hợp các chất liệu da, ốp giả vân gỗ, mạ crôm làm nổi bật vẻ tinh tế, khác biệt, tạo cảm giác sang trọng và thoải mái trên mọi chuyến đi. Tuy không có quá nhiều thay đổi song nội thất của Fortuner vẫn luôn làm hài lòng người mua xe. Cụ thể, hai tone màu xám kết hợp với màu kem thuần thục bên cạnh một vài chi tiết nhấn nhá vân gỗ tạo thành một chỉnh thể hòa hợp, không thể rời mắt. Hàng ghế bọc da được chỉnh điện, bảng đồng hồ optitron và các phím điều khiển đa chức năng tích hợp trên vo-lăng ốp gỗ 4 chấu.

Không gian nội thất sang trọng và hài hòa.
Không gian nội thất sang trọng và hài hòa.

Phiên bản Toyota Fortuner 2014 động cơ xăng được nhấn mạnh sự thanh lịch bằng các ghế ngồi bọc da cao cấp, nâng cấp hệ thông giải trí, thêm camera sau tích hợp hiển thị ở màn hình trung tâm giúp gia tăng độ an toàn. Ngoài ra, một màn hình trên trần xe dành cho hành khách ngồi băng ghế sau cũng là đặc tính mới đáng chú ý.
 
Các yếu tố an toàn chủ động và an toàn thụ động của Fortuner trong phiên bản 2014 không có quá nhiều khác biệt so với an toàn các phiên bản trước hiện đại và tốt hàng bậc nhất trong các dòng xe của Toyota. Phụ kiện xe đầy đủ, tiện nghi được giữ nguyên mang lại cảm giác tiện nghi và sang trọng cho người sử dụng.
Về tổng thể, Fortuner 2014 với hình ảnh mạnh mẽ, thể thao… dễ gây ấn tượng đối với những người xung quanh. Ngoài ra, với động cơ mạnh mẽ, thiết kế nội thất sang trọng, tiện nghi thoải mái cho khách hàng, bố trí thiết bị tiện lợi, thuận tiện sử dụng...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét