Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Nissan Navara thỏa lòng các quý ông mạnh mẽ

Nissan Navara là chiếc xe bán tải hai cầu việt dã 5 chỗ nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan đã từng giành nhiều giải thưởng ở các thị trường trên thế giới .

Xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2010, Navara là một trong những sản phẩm chiến lược của Nissan tại thị trường mua bán xe Việt Nam. Thành công của sản phẩm này có được là nhờ các yếu tố về kiểu dáng nam tính, không gian cabin rộng và khả năng vận hành tốt đối với đường trường và đồi núi. Đồng thời, xe có mức tiêu thụ nhiên liệu rất cạnh tranh so với các đối thủ được trang bị máy dầu dung tích 2.5L như Ford Ranger, Mitsubishu Triton, Isuzu Dmax, Toyota Hilux.  

Ngoại thất của Navara thế hệ mới làm toát lên vẻ đẹp khỏe khoắn và năng động của dòng xe bán tải. Nissan Navara 2014 có tạo hình mũi xe chữ V chạy dài từ lưới tản nhiệt đến nóc capo. Đầu xe được tô điểm bởi dải đèn LED chiếu sáng ban ngày và cụm đèn pha Projector dạng boomerang. Đường gân nổi dọc thân xe và la-zăng 18inch hợp kim đa chấu chính là những chi tiết góp phần giúp Navara thu hút mọi ánh nhìn di chuyển trên đường. 

Nissan Navara LE - 2014 giá  580 triệu(~ 25 778 USD) tại Hà Nội
Nissan Navara LE - 2014 giá 580 triệu(~ 25 778 USD) tại Hà Nội

Không gian nội thất rộng rãi nhất trong các dòng bán tải cùng phân khúc và nội thất chất lượng cao cấp , Nissan navara tạo sự thoải mái tối đa cho người ngồi trong xe. So với các đối thủ cùng phân khúc, Navara thể hiện được ưu thế với khoang ca bin rộng rãi khi cung cấp hàng ghế trước với khoảng duỗi chân, khoảng sáng đầu người lái so với trần đều rộng rãi. Hơn nữa, ghế lái có thể điều chỉnh được chiều cao của mặt nệm khiến người điều khiển lựa chọn được tư thế lái thoải mái cùng vùng quan sát tốt nhất.
 
 Trong khi đó, hàng ghế sau cũng cung cấp khoảng sáng đầu gối thoải mái (so với nệm lưng ghế trước được điều chỉnh phù hợp với với người có chiều cao trung bình 1.75m), tuy nhiên, phần lưng ghế không điều chỉnh được, lại khá đứng nên người ngồi sau dễ bị mỏi khi đi trong các hành trình dài. Đây cũng là nhược điểm chung của các dòng xe bán tải cỡ vừa hiện nay.  

Không gian nội thất tiện nghi, thoải mái
Không gian nội thất tiện nghi, thoải mái

Nissan navara sử dụng động cơ diesel 2.5l phun nhiên liệu trực tiếp kết hợp với Turbo tăng áp thế hệ mới cho công suất lớn đến 174 mã lực , momen xoắn 403 Nm (mạnh nhất trong các dòng xe bán tải hiện nay trên thị trường , thậm chí hơn cả Hilux 3.0 chỉ có 160 mã lực , mômen xoắn 343 Nm).
 
Hệ thống an toàn vượt trội ở Nissan navara bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) . Khung xe hấp thụ xung lực và hệ thống túi khí kép phía trước SRS bảo vệ người lái và người ngồi kế bên.

Chỉ tiêu tốn nhiên liệu chưa đến 7l/100Km, Nissan navara thật sự là một lựa chọn tối ưu một chiếc xe bán tải vừa mạnh mẽ lại vừa tiết kiệm nhiên liệu.
 
Người tiêu dùng Việt Nam ngày càng trở nên có “con mắt kinh tế” hơn khi tìm kiếm chọn mua mẫu xe đa năng đáp ứng được các nhu cầu công việc của mình hàng ngày. Đặc biệt với khả năng vận hành mạnh mẽ cùng các trang thiết bị đi kèm thì việc biến Navara thành một chiến binh Offroad chinh chiến những vùng đất mới sẽ thỏa lòng các quý ông "máu nhiễm bùn"








0 nhận xét:

Đăng nhận xét