Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Ford Mustang thiết kế kiểu dáng trang nhã khiến phụ nữ phát cuồng

Mới đây xe Ford Mustang thiết kế kiểu dáng trang nhã, động cơ ổn định và tốn ít nhiên liệu,khiến chị em rất cuồng muốn làm chủ sở hữu.

Thống kê nửa đầu năm 2015, mẫu xe mới  Ford Mustang là mẫu xe thể thao bán cháy nhất thế giới, đồng thời là mẫu xe thể thao phụ nữ Mỹ ưa chuộng nhất.Chuyên gia phân tích bán hàng thị trường Mỹ của Ford, cho biết: "Phụ nữ thích mẫu xe này bởi vì nó tiện dụng. Phương tiện này có kiểu dáng thon gọn, động cơ chạy tốt và tốn ít nguyên liệu."



Phụ nữ chính là nhân tố thúc đẩy thị trường xe ô tô toàn cầu phát triển. Đây cũng là năm đầu tiên hãng Mustang tiến đánh hơn 100 thị trường lớn trên thế giới bao gồm Anh, Australia, Nam Phi và Nhật Bản. Chính bởi vậy, nhiều khách hàng sẽ có cơ hội được sở hữu mẫu xe có tay lái bên phải.

Ở Anh, Ford đã có hơn 2.000 đơn đặt hàng mua Mustang từ tháng Một và dự kiến hãng sẽ phải sản xuất thêm để đáp ứng nhu cầu nhiều hơn mong đợi. Thậm chí, ở nhiuef thị trường châu Âu, xe Mustang đã hết hàng ngay sau vài phút chào bán. Riêng tại Australia đã có 3.000 đơn đặt hàng và 400 khách có nhu cầu ở New Zealand.
Mặc dù mới xuất hiện vào mùa Đông năm ngoái ở Trung Quốc nhưng Mustang đã nahnh chóng trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất ở thị trường đông dân nhất thế giới, đặc biệt ở những thành phố lớn như Bắc Kinh, Quảng Đông, Thượng Hải.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét