Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

Suzuki Ertiga bản facelift trình làng vào tháng 10

Suzuki Ertiga bản facelift sẽ được hãng xe Suzuki cho ra mắt thị trường mua bán xe ô tô tại Ấn Độ vào ngày 10/10 tới đây.
 



Có thể nói, thiết kế của Suzuki Ertiga đã được cải thiện rất nhiều trong lần nâng cấp này. Tuy kiểu dáng vẫn khá giống với phiên bản cũ, nhưng nhiều chi tiết ngoại thất trên chiếc MPV cỡ nhỏ này đã được tân trang cho cái nhìn trẻ trung và năng động hơn.

Suzuki Ertiga facelift ra mắt vào tháng 10 tới
Suzuki Ertiga bản facelift trình làng vào tháng 10

  
Những cải tiến ở ngoại thất Suzuki Ertiga gốm có lưới tản nhiệt mới dạng thanh ngang được bọc chrome nổi bật, cản trước nối liền với các hốc đèn sương mù, mâm xe hợp kim thiết kế mới. Phía sau cặp đèn hậu được nối với nhau bằng đường ngang chrome có dòng chữ Ertiga dập nổi.

Bên trong, nội thất của xe có chất liệu bọc ghế là thảm sàn mới, một màn hình hiển thị mới cũng được trang bị cho khu điều khiển trung tâm. Vô lăng tích hợp các nút điều khiển đa chức năng, hàng ghế sau có thể tùy gập theo tỉ lệ 50:50 giúp gia tăng không gian cho khoang hành lý.

Không gian nội thất của Suzuki Ertiga bản facelift
Không gian nội thất của Suzuki Ertiga bản facelift

  
Ertiga facelift tại thị trường Ấn Độ dự kiến ​​sẽ tiếp tục sử dụng các trang bị động cơ xăng 1.4 lít và diesel 1.3 lít như thế hệ cũ. Tuy nhiên, Maruti Suzuki cho biết các động cơ này đã được tinh chỉnh để có mức thiêu thụ nhiên liệu thấp hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét