Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Toyota Corolla Altis 2015 đột phá mạnh mẽ trong từng đường nét

Toyota Corolla Altis 2015 được lột xác hoàn toàn so với phiên bản cũ, không còn những đường nét bo tròn mềm mại mà thay vào đó là những đường nét sắc sảo và góc cạnh mang đến một diện mạo mới trẻ trung và cá tính hơn.

Toyota Corolla Altis 2015 đột phá mạnh mẽ trong từng đường nét thiết kế, kiểu dáng khí động học hiện đại. Toyota Corolla Altis thế hệ thứ 12 - phiên bản mới nhất Altis 2015 - thiết kế trẻ trung, phù hợp với xu hướng thời đại đã và đang tạo nên một tiếng vang lớn trong dòng sedan cỡ trung đang được bán xe ô tô mới rất chạy tại Việt Nam. Nội thất tiện nghi trong khoang lái rộng rãi thoải mái. Động cơ DOHC Dual VVT-i 4 xi-lanh với đầy đủ các kích thước 1.800 cc hệ thống / 1.600 cc / và 1.600 cc CNG và hộp số tự động CVT-I đời mới cho năng lực vận hành vượt trội. Hệ thống an toàn tiện ích và nhiều cải tiến khác. Tất cả tạo nên một Toyota Corolla Altis đầy uy lực và đẳng cấp.

Toyota Altis phiên bản 2014 mang đạm nét trẻ trung hiện đại và vô cùng phong cách, hoàn toàn tạo ra cảm giác cuốn hút mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãng xe Toyota đã chăm chút kỹ lượng từng chi tiết, từ thiết kế động lực học hỗ trợ vận hành tối ưu, khe hút gió hình thang với những đường cắt ngang táo bạo, hệ thống đèn LED, đèn pha cùng đèn sương mù sang trọng, gương chiếu hậu với đường vát góc cạnh cho đến hệ thống đèn sau, đuôi xe, mâm bánh đều đạm chất thể thao đầy dung mãnh.
 

Toyota Corolla ALTIS 1.8G - 2015 giá 764 triệu(~ 33 956 USD) tại Hà Nội
Toyota Corolla ALTIS 1.8G - 2015 giá 764 triệu(~ 33 956 USD) tại Hà Nội

Ấn tượng đầu tiên khi bước vào ghế lái chính của Toyota Altis 2015 là Vô lăng 3 chấu thiết kế thể thao, bọc da, cùng một loạt nút điều khiển được tích hợp ngay trên vô lăng. Hệ thống lẫy chuyển số tự động (chỉ áp dụng trên dòng Altis 2.0V) tương tự các dòng xe thể thao càng giúp người lái tăng thêm sự phấn khích khi tăng tốc cũng như nhấn ga bất ngờ. Cụm đồng hồ hiển thị các thông số cần thiết như công tơ mét, báo xăng, đo nhiệt... được đặt trước ghế lái thiết kế trực quan dễ quan sát.

Toàn bộ ghế ngồi trên Corolla Altis 2015 mới thiết kế rộng rãi với 2 option lựa chọn bọc da hoặc nỉ, cùng tựa đầu 4 ghế đem đến cảm giác thoải mái khi di chuyển trên những đoạn đường xa. Ghế lái hổ trợ chỉnh điện 10 hướng, điều hòa tự động, cùng chổ để chân ghế sau rộng rãi, thoải mái hơn là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi lựa chọn xe Altis 2015.  

Không gian nội thất của Toyota Corolla Altis 2015.
Không gian nội thất của Toyota Corolla Altis 2015.
Khoang hành lý của Altis 2015 được sắp xếp lại kết hợp cùng kích thước mở rộng giúp mang lại không gian chứa đồ lớn hơn so với thế hệ trước. Các hộc chứa đồ trên cửa xe, túi đựng đồ lưng ghế, các hộc đồ nhỏ được trang bị đầy đủ mang lại sự tiện dụng cho người dùng.

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối và cân bằng lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA được trang bị cho cả 3 phiên bản Altis giúp nâng cao độ an toàn, cũng như giúp người lái kiểm soát tốt hơn khi xảy ra va chạm. 

Toyota Corolla Altis 2015 thích hợp cho những người thích trải nghiệm về tốc độ. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét