Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Doanh nhân Việt trẻ đam mê công nghệ lựa chọn dòng xe nào cho xứng tầm ?

Theo thống kê hiện nay tại thị trường mua bán xe ô tô Việt Nam, những phân khúc xe từ 1-2 tỷ đồng được lớp doanh nhân lựa chọn nhiều nhất, bởi có giá bán hợp lí với năng lực tài chính, đồng thời cũng ứng dụng nhiều tinh hoa công nghệ cao, giúp chủ nhân có thể tự hào “khoe” với mọi người. 


Doanh nhân Việt trẻ đam mê công nghệ muốn lựa chọn cho mình dòng xe nào cho xứng tầm ta thể nhắc đến 3 lựa chọn tiêu biểu đó là : Hyundai Sonata, Mercedes C250Mazda6.
Với những trang bị cùng giá bán cho C250 Exclusive: 1,559 tỷ đồng và C250 AMG: 1,669 tỷ đồng, C250 cũng như C-Class là dòng xe bán chạy nhất của Mercedes-Benz tại Việt Nam, và cũng là lựa chọn hợp lí cho doanh nhân Việt trẻ yêu công nghệ. “Y phục xứng kỳ đức”, chiếc xe là phương tiện đi lại, nhưng đồng thời cũng thể hiện tiềm lực kinh tế và gu thẩm mỹ của một doanh nhân trẻ.
Phân khúc xe từ 1-2 tỷ đồng với những cái tên như Hyundai Sonata, Mercedes C250, Mazda6 được lớp doanh nhân trẻ lựa chọn nhiều nhất, bởi có giá bán hợp lí với năng lực tài chính, đồng thời cũng ứng dụng nhiều tinh hoa công nghệ cao.
Sự phát triển của nền kinh tế hiện đại đã kéo theo sự xuất hiện ngày càng nhiều của tầng lớp doanh nhân trẻ năng động. Đối tượng khách hàng này luôn muốn chứng tỏ bản thân qua những sản phẩm cá tính, ứng dụng công nghệ cao, thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu, đặc biệt là với chiếc ô tô của họ.
Mazda 6 là mẫu xe sedan phân khúc D rất được ưa chuộng với thiết kế trẻ trung, trang bị nhiều công nghệ, và quan trọng là được lắp ráp trong nước nên giá thành trở nên rẻ hơn đáng kể. Cụ thể, Mazda6 2. 0 đang được phân phối với giá niêm yết 998 triệu đồng nhưng thực tế có thể rẻ hơn tới vài chục triệu, tùy theo chương trình ưu đãi theo tháng của Thaco.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét