Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

KIA Optima thế hệ mới chính thức ra mắt tại thị trường Châu Âu

Mẫu xe Kia Optima phiên bản dành cho thị trường châu Âu được trang bị nhiều tính năng với những công nghệ hiện đại cùng khả năng vận hành.

KIA Optima thế hệ mới phiên bản châu Âu đã chính thức trình làng trong triển lãm Frankfurt 2015. Sau đó, Kia Optima thế hệ thứ tư sẽ bắt đầu được bày bán trên thị trường mua bán xe vào quý IV năm nay.
Bước sang thế hệ mới, Kia Optima dành cho thị trường châu Âu sở hữu thiết kế hoàn toàn khác biệt, từ trong ra ngoài. Bên cạnh đó là các công nghệ mới và hệ dẫn động nâng cấp so với trước.
KIA Optima ra mắt tại thị trường Châu Âu đúng vào thời điểm phân khúc xe sedan tầm trung cỡ vừa đang trong giai đoạn chuyển tiếp lên một thế hệ mới.

KIA Optima ra mắt tại thị trường Châu Âu

Nhìn vào phân khúc này, có thể thấy rằng không có quá nhiều‎ mẫu xe bị cho là lỗi mốt trong thiết kế. Rõ ràng vẫn có Citroen C5 là ngoại lệ, nhưng hầu như các mẫu khác đều thuộc dòng xe mới chỉ ra mắt trong vòng 1-2 năm trở lại đây.


KIA‎ tự tin khẳng định rằng KIA Optima mới là điều tuyệt vời nhất mà hãng mang đến cho các khách hàng Châu Âu và vì thế, một phiên bản thể thao GT cũng được hãng giới thiệu tại triển lãm Frankfurt nhằm tăng sức hút đối với giới truyền thông cũng như những khách hàng tiềm năng‎. Tuy nhiên, bất kể được đánh giá tốt hay không, sẽ không hoàn toàn dễ dàng cho KIA Optima trong cuộc cạnh tranh với 2 mẫu xe mới vừa ra mắt - VW Passat và Ford Mondeo.

Trong phân khúc xe cỡ tr‎ung vẫn có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn. Đó có thể là những "tân binh" như Skoda Superb hay Renault Talisman, cho dù việc mua chúng trong thời điểm hiện tại là tương đối khó khăn, nhất là với Superb. Hoặc cũng có thể là những mẫu tuy đã cũ nhưng vẫn bán chạy như Oh hay Insignia.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét