Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Colorado 2015 tự tin khẳng định chất Mỹ qua từng đường nét

Chevrolet Colorado 2015 mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu với 4 phiên bản chinh phục nhu cầu đa dạng của khách hàng. Colorado luôn tự hào là người đồng hành bền bỉ và đáng tin cậy trong mọi công việc, trên mọi hành trình.

Chevrolet Colorado 2015 sở hữu một diện mạo mạnh mẽ bề thế, hiên ngang vững chãi nhờ các chi tiết sắc sảo và các đường gân dập nổi táo bạo. Colorado 2015 tự tin khẳng định chất Mỹ qua từng đường nét, xứng đáng là chiếc bán tải được tin cậy trên toàn cầu. Với 4 phiên bản Colorado nhập khẩu sắp tới được Chevrolet tung ra thị trường đầy tiềm năng, được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng mua xe ô tô mới tìm kiếm chiếc xe pickup mạnh mẽ, có chút hầm hố phục vụ cho công việc của doanh nghiệp mà vẫn là một phương tiện hỗ trợ linh hoạt của gia đình.

Colorado LTZ 2.8 MT 4x4 vẫn giữ lại ngoại hình thể thao và năng động của phiên bản trước với mâm đúc hợp kim 17 inch, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tích hợp đèn báo rẽ, đèn hậu LED và lưới tản nhiệt có lọc gió 3 chiều. Hơn nữa, do điều kiện chiếu sáng đường xá ở nhiều nơi tại Việt Nam còn chưa thực sự tốt, Chevrolet quyết định trang bị cho Colorado LTZ 2.8 4x4 cụm đèn pha dạng thấu kính. Đây cũng là một tính năng mà hãng xe Mỹ cho là vượt trội cho các đối thủ khác

Chevrolet Colorado 2.8 MT LTZ nhập 2015 giá 719 triệu(~ 31 956 USD) tại TP. Hồ Chí Minh
Chevrolet Colorado 2.8 MT LTZ nhập 2015 giá 719 triệu(~ 31 956 USD) tại TP. Hồ Chí Minh


Nội thất Chevrolet Colorado 2015 mang đến sự tiện nghi và thoải mái của một chiếc SUV cao cấp. cho bạn có cảm giác ngồi trong một chiếc SUV hạng sang, mang lại sự thư giãn tuyệt đối trong mọi hành trình. Đặc biệt hơn, ghế ngồi của Colorado 2015 được thiết kế vừa vặn, ôm sát người mô phỏng theo các mẫu xe Chevrolet thể thao cùng khoang sau rộng rãi đảm bảo một chuyến hành trình êm ái, thoải mái tối đa cho bạn cùng người đồng hành. Tất cả chỉ để khẳng định một đẳng cấp riêng biệt của Chevrolet Colorado 2015.

Nội thất tiện nghi và thoải mái của một chiếc SUV cao cấp.
Nội thất tiện nghi và thoải mái của một chiếc SUV cao cấp.
Chevrolet Colorado 2015 được trang bị hộp số sàn 6 cấp giúp chuyển số mượt mà hơn. Khi vận hành ở tốc độ cao, hộp số 6 cấp của Colorado càng vượt trội ở cấp số vượt tốc, giảm tiêu thụ nhiên liệu cũng như độ ồn cho khoang hành khách.

Chevrolet Colorado được trang bị những công nghệ chống va chạm tối ưu với các tính năng an toàn chủ động cũng như bị động. Hệ thống phanh đĩa chắc chắn phía trước và phanh tang trống vững chãi phía sau. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS được phân bố đều trên cả 4 bánh giúp xe không bị trượt, trôi khi phanh gấp.

Có thể nói, Chevrolet Colorado là mẫu bán tải hội đủ các yếu tố về thiết kế, độ tiện dụng, sức mạnh, khả năng vận hành và quan trọng là giá bán hợp lý. Colorado là một chiếc xe tốt nhưng tại một thị trường xe hơi đầy những điều khó hiểu như Việt Nam thì một mẫu xe tốt thôi vẫn chưa đủ sức để tự mình quyết định tới doanh số và sự thành công mà còn phải cần đến nhiều yếu tố khác, trong đó có cả sự may mắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét